0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý đến từ tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV328GKV2

Ngày Đăng: 08:44 12/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV328GKV2 là model được ra mắt năm 2018 và qua một vài năm sản phẩm đã được khá nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Để có được một lựa chọn thích hợp thì dưới đây là một số điểm đáng chú ý về model này mà bạn nên biết.

Tủ lạnh Panasonic với màu sắc sang trọng, kiểu dáng tinh tế

Ghi điểm rõ nét với người dùng ngay từ cái nhìn ban đầu, tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 sở hữu vẻ bên ngoài khá ấn tượng. Nó đã được trau truốt từng bộ phận nhỏ nhất với tính hoàn mỹ cao, bạn sẽ thấy toàn bộ bên ngoài được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện màu đen tuyền với mặt gương sang trọng.

Đây chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn lớn giúp không gian của bạn trở nên mới mẻ đầy lôi cuốn hơn. Chiếc tủ lạnh Panasonic này cũng được thiết kế với 2 ngăn truyền thống nhưng tiện lợi hơn khi có ngăn mát phía trên giúp bạn mỗi khi lấy đồ dùng không cần phải quá khom, cúi.

Một điểm nữa, đó là các ngăn, các khay bên trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV328GKV2 được sắp xếp khoa học, đảm bảo khả năng chứa tốt hơn. Đặc biệt tủ có bẳng điều khiển cảm ứng ngay chính giữa với sự hiển thị sắc nét các thông số rõ ràng càng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 với nhiều công nghệ hiện đại

Để làm nên thương hiệu thì những công nghệ được ứng dụng cũng khá quan trọng, khi nó quyết định lớn tới hiệu quả mang lại. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV328GKV2 khá nổi bật với công nghệ inverter có khả năng duy trì nhiệt ổn định, giúp máy nén chạy êm ái hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Có inverter thì nỗi lo lắng mà bất lâu nay người dùng đang gặp phải gần như sẽ được loại bỏ, lượng điện trung bình mà chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này tiêu thụ chỉ vào khoảng 1.02 kW/ngày. Đặc biệt để hiệu quả làm lạnh đạt mức tốt nhất, tủ đã ứng dụng công nghệ Panorama. Do vậy toàn bộ khoang tủ sẽ được làm mát, thời gian cũng được cải thiện đáng kể ngay khi cho thực phẩm vào.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV328GKV2 còn có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean, đây là một sự bổ sung khá cần thiết khi nó giải quyết được sự khó chịu bởi các mùi thức ăn, sự hình thành vi khuẩn khi bảo quản lâu dài.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 với nhiều tiện ích đi kèm

Đúng vậy, một điểm đáng chú ý nữa đến từ chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này mà bạn cần biết, đó là những tiện ích đi kèm với sự thiết thực cao. Đầu tiên đó là hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện có thể soi sáng mỗi khi bạn mở tủ để lấy đồ dùng, điều này sẽ giúp việc quan sát dễ dàng hơn ngay khi trời tốt, thiếu ánh sáng.

Tiếp theo đó là ngăn đông Prime Fresh Plus sẽ phù hợp với các mặt hàng tươi sống, cần bảo quản trong thời gian lâu dài. Ngăn này sẽ có nhiệt độ được duy trì ở khoảng -3 độ C mà không làm cho thịt cá đông đá lên đến 7 ngày, khi sử dụng bạn sẽ không cần phải giã đông khá tiện lợi.

Một tiện ích nữa ở trong sản phẩm này, đó là việc bố trí ngăn giữ ẩm bên dưới với độ rộng rãi giúp người dùng bảo vệ rau, củ, quả được tốt đẹp hơn. Các giá trịnh dinh dưỡng sẽ giữ lại, đảm bảo độ tươi ngon, đúng hương vị và không bị mất chất.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 bạn nên biết trước khi mua và tủ có dung tích 290 lít nên khả năng chứa cũng khá lớn, giúp bạn bảo quản được nhiều loại đồ dùng hơn, tiết kiệm thời gian khi không phải đi sắm thường xuyên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook