0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung có ưu nhược điểm gì, có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 16:34 31/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung được khá nhiều người quan tâm đến bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Vậy dòng máy sấy của thương hiệu Samsung này có ưu nhược điểm gì? Có nên mua hay không? Xem ngay nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và tham khảo tư vấn từ các chuyên gia nhé.

1.Ưu điểm của máy sấy quần áo Samsung

-Tiết kiệm điện vượt trội.

Máy sấy quần áo Samsung có ưu nhược điểm gì, có nên mua hay không?

Máy sấy quần áo Samsung là một trong những dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Nó được đánh giá tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại của hãng khác cùng phân khúc.

Lý do là bởi hầu hết các dòng máy sấy Samsung đều có bộ cảm biến hiện đại. Nó có thể điều chỉnh công suất, thời gian sấy tự động để quần áo sấy khô bảo đảm không bị khô quá mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn.

-Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ sấy bơm nhiệt heatpump ở các dòng máy sấy quần áo Samsung giá rẻ cũng là một công nghệ cực hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp sấy khô quần áo và khí nóng sẽ được quay trở lại, từ đó làm khô quần áo nhanh hơn, tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Bên cạnh đó, máy sấy Samsung giá rẻ còn được trang bị thêm cả công nghệ Digital Inverter hiện đại. Không chỉ tối ưu cho việc điện năng tiêu thụ thấp hơn mà còn giúp máy vận hành vô cùng êm ái, độ bền bỉ vô cùng cao.

-Được trang bị với nhiều tính năng sấy vô cùng hiện đại

Máy sấy quần áo Samsung có ưu nhược điểm gì, có nên mua hay không?
  • Bảng điều khiển AI Control giúp tự ghi nhớ, phân tích để đề xuất các chương trình sấy phù hợp dựa theo thói quen của người dùng.
  • Cảm biến Optimal Dry có 3 bộ cảm biến là nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Từ đó nâng cao việc hiệu quả sấy quần áo được tối ưu hơn.
  • Chế độ Wrinkle Prevent giúp lồng sấy được tiếp tục quay trong khi chương trình sấy đã kết thúc. Từ đó giúp quần áo hạn chế bị nhăn, chống rối.
  • Chu trình Hygiene Care giúp làm khô là đồ ướt lẫn đồ khô, đồng thời còn tiêu diệt vi khuẩn cực hiệu quả đến 99%.
  • Công nghệ AirWash giúp khử mùi trên quần áo, kể cả là các mùi khó đánh bay như là: Mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc, mùi lông thú cưng,…
  • Kết nối ứng dụng SmartThings thông qua smartphone để điều khiển mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

-Thiết kế vô cùng hiện đại

Về mặt thiết kế của máy sấy quần áo Samsung được nhiều người đánh giá vô cùng cao. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế chắc chắn vô cùng, vỏ ngoài được làm từ nhựa siêu cứng có thể chịu nhiệt cao và tác động lớn.

2.Nhược điểm của máy sấy quần áo Samsung

Mặc dù nhìn tổng quan, máy sấy quần áo Samsung được đánh giá là có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên vẫn còn những hạn chế nhất định:

  • Các sản phẩm có mức giá bán tương đối cao, thường sẽ từ 13 – 17 triệu đồng cho một máy.
  • Thiết kế các mẫu mã máy sấy của Samsung cũng không thật sự là đa dạng, chỉ có một vài sự lựa chọn mà thôi.
  • Với việc trang bị động cơ hiện đại thì khi máy vận hành quá lâu mà phải sửa chữa, thay thế thì chi phí sẽ tương đối là cao.

3.Có nêm mua máy sấy Samsung hay không?

Máy sấy quần áo Samsung có ưu nhược điểm gì, có nên mua hay không?

Nhìn chung, máy sấy quần áo Samsung cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc lựa chọn. Được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Tuy nhiên với mức giá giao động từ 13 – 17 triệu là tương đối lớn nên bạn cũng cân nhắc về phần tài chính của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook