0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo electrolux 8.5 kg EDS854N3SB lựa chọn thông minh của người Việt

Ngày Đăng: 14:10 05/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux 8.5 kg EDS854N3SB phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên. Cùng sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, tone màu xám đẹp mắt và kiểu dáng đứng tiết kiệm không gian. Vậy hãy cùng chúng tôi đi khám phá dòng sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Mô tả sơ lược về thiết kế: Máy sấy lồng ngang electrolux, cửa trước

Máy sấy quần áo electrolux EDS854N3SB được bán trên thị trường với mức giá 10.850.000₫. Sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi dễ dàng sử dụng:

Máy sấy quần áo electrolux EDS854N3SB lựa chọn thông minh của người Việt

Với bảng điều khiển trực quan: máy sấy quấn áo Electrolux giá rẻ EDS854N3SB này có các phím cảm ứng, núm vặn và màn hình LED cung cấp các tùy chọn và cài đặt chương trình sấy tương ứng để theo dõi và điều chỉnh đơn giản.

Cùng với đó là thiết kế thép không gỉ được sử dụng cho lồng sấy, giúp ngăn ngừa mảng bám và rỉ sét tích tụ và rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm. Bảo vệ bảng điều khiển của bạn khỏi những ngón tay nhỏ tò mò bằng cách kích hoạt “Khóa trẻ em”. Tính năng này sẽ khóa các phím chức năng. Giữ nút “Anti-Wrinkle Extra” xuống trong khoảng 2 giây hoặc cho đến khi biểu tượng “LOC” xuất hiện trên màn hình để kích hoạt tính năng này.

Công nghệ sấy độc quyền được trang bị

Máy sấy quần áo electrolux EDS854N3SB lựa chọn thông minh của người Việt

Đối với dòng sản phẩm máy sấy quần áo electrolux chính hãng EDS854N3SB trang bị công nghệ sấy thông hơi hiệu quả. Máy sấy thông hơi hoạt động trên nguyên lý tương tự như máy sấy nhiệt nên loại máy sấy này sử dụng ít năng lượng và tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng khác trên thị trường.

Tuy nhiên dòng sản phẩm này chỉ phù hợp với gia đình có thiết kế cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Khả năng diệt khuẩn và bảo vệ làn da

Đây là một công nghệ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, công nghệ diệt khuẩn Hygiene Care sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại.

Máy sấy quần áo electrolux 8.5 kg EDS854N3SB lựa chọn thông minh của người Việt

Ngoài ra, Chu trình Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ đến 99% vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Máy sấy quần áo electrolux 8.5 kg EDS854N3SB có nên sử dụng không?

Với gia đình có từ 4-5 thành viên thì EDS854N3SB là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó sản phẩm còn mang tới cho bạn những trải nghiệm công nghệ trọn vẹn và thú vị nhất. Giúp giải tỏa được nỗi lo của bạn khi mùa mưa kéo dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook