0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:27 03/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy rửa bát đang được chú ý đến rất nhiều trong thời gian gần đây, không chỉ giúp người sử dụng không mất thời gian rửa bát, máy còn giúp chúng ta tránh tiếp xúc với nước rửa bát, đặc biệt với những người bị dị ứng thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Vậy nên hôm nayĐiện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm đến từ hãng nổi tiếng Bosch của Đức đó là sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ, cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mới lạ hiện đại

Đầu tiên chúng ta có thể thấy Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ có một thiết kế vô cùng lạ mắt khác biết với phần lớn các sản phẩm máy rửa bát hiện tại, thiết kế bắt mắt hiện đại, máy còn được làm từ chất liệu thép bền bỉ, được phủ lớp sơn chống gỉ, cách điện và bề mặt tủ không lưu dấu vân nên dễ dàng vệ sinh lau chùi. Khay của Bosch SPI50E95EU được làm từ inox chống gỉ và khay trên có thể thay đổi chiều cao nhằm tăng thêm diện tích thuận tiện cho việc chứa dụng cụ để tẩy rửa.

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy cũng có dung tích vô cùng lớn lên đến 9 set bộ đồ Châu Âu. Thoái mái rửa với số lượng lớn, phù hợp với gia đình sử dụng nhiều bát đĩa. Bên trong máy được trang bị giá 2 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.

Công nghệ hiện đại mạnh mẽ

Máy có nhiều công nghệ khác nhau được trang bị, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng. Chúng ta có thể kể đến đầu tiên là là các chương trình rửa của máy, máy có tới 5 chương trình rửa (Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng), 2 chương trình hỗ trợ (Tăng tốc độ rửa, Tăng áp lực vòi dưới) và được trang bị đèn Led báo muối và nước trợ xả thuận tiện cho việc tẩy rửa chén bát.

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Các chức năng khác như tính năng hẹn giờ Delay Time (hẹn giờ trễ), tính năng này giúp bạn làm việc với thiết bị một cách thuận tiện, bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả lúc đang bận hay vào ban đêm. Sau khi kích hoạt tính năng, màn hình sẽ hiển thị thời gian còn lại để bắt đầu chương trình. Công việc của bạn chỉ đơn giản là lựa chọn trước thời gian bắt đầu cho chương trình mong muốn.

Chức năng AquaStop cũng là chức năng vô cùng nổi bật với sản phẩm, chức năng giúp đảm bảo 100% các vấn đề rò rỉ nước của máy rửa bát. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ trao đổi nhiệt Heat Exchanger, công nghệ Dosage Assist giúp hòa tan hoàn toàn viên tẩy rửa. Và cuối cùng máy cugx ngăn ngừa quán trình ăn mòn vô cùng tốt của các chất liệu thủy tinh như ly hay những chiếc cốc, đó là nhờ vào công nghệ rửa vô cùng độc đáo được trang bị cho sản phẩm.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng

Trên đây là những thông tin về công nghệ cũng như ngoài hình của sản phẩm, qua bài viết bạn có thể thấy đây là một sản phẩm vô cùng hữu ích ngoài việc bảo vệ chúng ta tránh tiếp xúc với nước rửa bát nhất là đối với những khách hàng bị dị ứng đồng thời máy cũng giúp chúng ta tích kiệm được thời gian rửa bát để làm công việc khác.

Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SPI50E95EU 9 Bộ hãy đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận đuộc vô vàn những ưu đãi Mọi thắc mặc về sản phẩm quý khách có thể liên hệ qua hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook