0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6 có đáng mua trong tầm giá

Ngày Đăng: 10:30 18/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát chính là thiết bị sẽ giải quyết cho bạn về tình trạng dị ứng nước rửa bát hay nước rửa bát làm hại đến da tay của bạn, máy rửa bát cũng là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được 1 khoảng thời gian không hề nhỏ. Hôm nay, hãy để Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6 xem sản phẩm này có gì đặc biệt sau bài viết dưới đây nhé.

1 Thiết kế sang trọng vuông vắn

Đầu tiền phải kể đến chính là thiết kế của sản phẩm, máy rửa bát giá rẻ Bosch sử hữu một thiết kế vô cùng hiện đại với tông màu trắng sang trọng đồng thời vỏ máy được làm bằng chất liệu inox bền bỉ đặc biệt dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa tới 13 bộ chén bát đĩa chuẩn Châu Âu sản phẩm này có thể phục vụ cho gia đình đông con hoặc sử dụng nhiều bát đĩa. Kích thước máy chỉ 815 x 598 x 573 mm phù hợp với đa số không gian bếp Việt và có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn.

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E - Thienphu

Cùng với đó, máy rửa chén Bosch được trang bị giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại để thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng. giờ đây bạn có thể rửa những vật dụng cỡ lớn như xoong nồi một cách vô cùng dễ dàng.

Những công nghệ của Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6

Máy có khả năng tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy đó là nhờ vào những công nghệ vô cùng tiên tiến được tích hợp bên trong máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế vô cùng chính xác để dễ dàng phân bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Chiếc máy rửa bát âm Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6 rất dễ sử dụng đó là đánh giá của phần lớn người tiêu dùng, đó là do máy sử dụng Bảng điều khiển TouchControl. đây là một bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn dê dàng điều khiển tất cả chức năng trên máy chỉ với 1 chạm kết hợp với màn hình LED với độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng, các tính năng, thông tin chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 đáng mua nhất dịp cuối năm - Thienphu

Máy cũng có đa dạng các chức năng rửa khác nhau nhằm đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng để có thể chọn cho mình chức năng rửa phù hợp nhất. Đó là những chức năng: Rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Silence 50°C, Glass 40°C, rửa 1 giờ 65°C, rửa nhanh 45°C, rửa trước và 4 chương trình rửa bổ sung gồm: Điều khiển từ xa, Rửa nửa tải (VarioSpeed Plus), sấy diệt khuẩn (Hygiene Plus), sấy khô thêm.

Có nên mua Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6

Qua bài viết có lẽ bạn đã có cho mình cẩu trả lời về câu hỏi có nên mua sản phẩm máy rửa bát gia đình Bosch SMI68MS07E 13 Bộ Series 6 hay không. Nếu ban muốn sử hữu ngay cho mình sản phẩm này hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook