0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 15:01 06/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu Series 8 không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian bếp mà còn tối ưu hóa quá trình nấu nướng của bạn. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, đây là một lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp hiện đại.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Bếp từ Bosch PID775DC1E đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng, sản xuất ra các sản phẩm với chất liệu cao cấp, công nghệ tân tiến, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Hơn thế nữa sản phẩm này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Chính vì thế sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người têu dùng.

Bếp từ Bosch PID775DC1E mang thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Bếp từ Bosch PID775DC1E sở hữu thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả và tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp của bạn. Có 3 vùng nấu cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc, giảm thời gian chờ đợi giữa các lần nấu tối đa.

Sản phẩm sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Mặt bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E được làm từ kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) bền bỉ, chống trầy xước và chịu nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C. Ngoài ra, chất liệu này của sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu ăn.

Công suất mạnh mẽ, nấu nhanh hiệu quả

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Với tổng công suất lên đến 7400W, bếp từ Bosch PID775DC1E giúp nấu thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể tùy chỉnh 9 mức gia nhiệt khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu nấu nướng, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác hơn và đa dạng hóa quá trình nấu nướng. Công suất mỗi vùng nấu cụ thể như sau:
Vùng trái: Kích thước Ø 32 cm, công suất 2200/3700W và 2600/4400W
Vùng phải trên: Kích thước Ø 14.5 cm, công suất 1400/2200W
Vùng phải dưới: Kích thước dưới Ø 21 c, công suất 1800/3700W.

Bếp từ Bosch PID775DC1E sửu hữu tính năng thông minh, an toàn

Bếp từ Bosch PID775DC1E 3 vùng nấu series 8: Mang nấu nướng hiện đại đến ngôi nhà bạn

Trên dòng sản phẩm bếp từ Bosch series 8 PID775DC1E sở hữu những ưu điểm vượt trội về tính năng. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ mới nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hẹn giờ: Đặt thời gian nấu nhất định, bếp sẽ tự động tắt khi hết thời gian, giúp bạn chế biến món ăn thơm ngon và tiết kiệm thời gian hơn.
Booster: Gia nhiệt nhanh chóng, rút ngắn thời gian nấu ăn và phục vụ bữa ăn nhanh chóng cho gia đình.
Khóa bảng điều khiển: Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tránh thay đổi các chương trình nấu ăn đã thiết lập trước đó.
Chống tràn tự động ngắt bếp: Khi thực phẩm bị trào, bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và tự động ngắt bếp, giúp bạn nhanh chóng xử lý và đảm bảo độ bền của thiết bị.
Cảnh báo mặt bếp nóng: Thiết bị sẽ liên tục cảnh báo để người dùng nhận biết, tránh tiếp xúc với bếp và đảm bảo an toàn.
Tự nhận diện nồi chảo: Cảnh báo dụng cụ nấu phù hợp với bếp và xác định vùng nấu chính xác để nhiệt lượng lan tỏa đều khi nấu.
Ghi nhớ cài đặt trước đó: Khả năng ghi nhớ cài đặt giúp người dùng sử dụng dễ dàng những tính năng quen thuộc

Ưu điểm của bếp từ Bosch PID775DC1E

Để đưa ra nhận định bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E có phải là sản phẩm đáng để sử dụng hay không thì hãy xem các ưu điểm có trên thiết bị:

  • Thiết kế lắp âm hiện đại, sang trọng.
  • Đa dạng vùng nấu, phù hợp với nhiều nhu cầu.
  • Công suất mạnh mẽ, nấu nướng nhanh chóng.
  • Vùng nấu có kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều kích thước nồi chảo.
  • Đa dạng tiện ích an toàn, tiện lợi: cảm biến chống tràn, tự nhận diện kích cỡ nồi chảo, khóa bảng điều khiển, tự tắt khi không sử dụng.

Nhược điểm của bếp từ Bosch PID775DC1E

Tuy mang nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật nhưng bếp từ âm Bosch PID775DC1E vẫn có một vài nhược điểm như: Yêu cầu lắp đặt hệ thống điện hợp lý do công suất cao. Hoặc chỉ sử dụng được với nồi chảo có đế nhiễm từ.

Bếp từ Bosch PID775DC1E phù hợp với các gia đình đông người hoặc cơ sở kinh doanh có nhu cầu nấu nướng nhiều, tần suất cao. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích nấu ăn và muốn có một bếp từ đa năng với các tính năng cao cấp, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Bỏi vậy đây không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường, mà còn là một đối tác đắc lực giúp bạn khám phá và thực hiện những công thức nấu ăn phức tạp nhất một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook