0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T: Máy rửa bát quốc dân, bếp nhà nào cũng cần

Ngày Đăng: 09:45 14/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn làm bạn thấy mệt mỏi và ngán ngẩm, xoong nồi bẩn chất đống trong bồn rửa lộn xộn,… Nay tất cả những điều này sẽ biến mất khỏi căn nhà của bạn với máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T. Đây là một chiếc máy rửa bát quốc dân mà bếp nhà nào cũng cần.

1. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T lắp đặt và di chuyển linh hoạt

Không giống như dòng máy âm tủ tuy gọn gàng nhưng chỉ lắp cố định ở trong tủ bếp, dòng máy rửa bát Bosch độc lập có thể linh hoạt trong việc di chuyển và lắp đặt. Gia chủ có thể đắt ở bất kỳ vị trí nào miễn là thỏa mãn được yêu cầu thoát nước, không gian bếp khiêm tốn cũng có thể lắp vào hộc tủ bếp cho gọn gàng.Việc di chuyển cũng dễ dàng hơn vì kích thước và trọng lượng của máy không lớn (chỉ 44kg).

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T: Máy rửa bát quốc dân, bếp nhà nào cũng cần

Đặc biệt máy có màu trắng vừa hiện đại lại vừa đem lại cảm giác sạch sẽ, thẩm mỹ cao, có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Máy rửa bát SMS23BW01T không đơn thuần chỉ là thiết bị gia dụng rửa bát mà nó còn giúp không gian bếp đẹp hơn, hiện đại hơn. Toàn bộ thân máy đều được làm từ kim loại chắc chắn có khả năng chống bám bụi, bám vân tay cực tốt. Lớp phủ sơn tĩnh điện bên ngoài đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T đa dạng chương trình rửa

SMS23BW01T tuy không có nhiều chương trình rửa như những dòng máy cao cấp khác nhưng các chương trình được trang bị vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của gia đình 4-5 người. Theo đó, model này có tổng cộng 4 chương trình rửa bao gồm: chương trình tổng hợp, Chương trình tiết kiệm, Chương trình nhanh, chương trình Eco Fast Intense. Nhờ các chương trình này, bát đĩa và dụng cụ của gia đình được rửa sạch sẽ với lượng điện nước phù hợp, tránh tình trạng lãng phí.

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T: Máy rửa bát quốc dân, bếp nhà nào cũng cần

Các chương trình rửa này đều được thể hiện bằng ký hiệu trên bảng điều khiển dạng núm vặn nên người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng cho dù là người không am hiểu về công nghệ. Bên cạnh đó còn có thêm màn hình hiển thị các thông tin hữu ích để các bạn theo dõi và kiểm soát máy.

3. Công nghệ máy rửa bát Bosch SMS23BW01T tiên tiến

Nói máy rửa bát Bosch SMS23BW01T là máy rửa bát quốc dân là không hề nói quá bởi đây là dòng máy bán chạy và phổ biến nhất trên thị trường. Để được người dùng ưa chuộng như vậy không thể không kể đến những công nghệ tiên tiến mà Bosch đã dụng tâm trang bị trong các sản phẩm của mình. Công nghệ của SMS23BW01T serie 2 nổi bật với:

  • Active Water: Tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước cho ra hiệu quả làm sạch xuất sắc đồng thời tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng và bảo vệ môi trường.
  • Dosage Assist: Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chất tẩy rửa dạng viên trong các chương trình rửa.
Máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T: Máy rửa bát quốc dân, bếp nhà nào cũng cần

4. Giá bán máy rửa bát Bosch độc lập SMS23BW01T phải chăng

Các dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch thì vô cùng đa dạng, từ những dòng giá thấp, giá trung bình hay giá cao đều có. Máy Bosch serie 2 SMS23BW01T có giá bán rất phải chăng và nằm trong phân khúc trung bình để những gia đình có điều kiện tài chính bình thường cũng có thể lựa chọn. Tại Điện máy Thiên Phú, model này có giá chỉ hơn 13 triệu đồng và là mức giá rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường.

Bỏ ra chỉ hơn 13 triệu để sở hữu một sản phẩm vừa đẹp lại vô cùng thông minh và hữu ích như vậy thì thực sự quá hợp lý, đặc biệt với những gia đình đông người thì đây là một giải pháp tuyệt vời để các bà nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau mỗi bữa ăn. Nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Điện máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook