0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90A sang trọng, lịch lãm, đa tính năng.

Ngày Đăng: 16:34 28/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc máy hút mùi cho gia đình nhỏ của bạn? Máy Hút Mùi Hafele HH-WVG90A là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm ưu việt này nhé.

1.Thiết kế sang trọng.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90A với thiết kế chữ T vát nghiêng sang trọng, chất liệu thép không gỉ sáng bóng chống bám dấu vân tay hiệu quả.
Máy với thương hiệu Hafele uy tín đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu, đảm bảo về chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm.
Bếp còn được trang bị thêm 2 đèn LED với công suất 2.5W/đèn chiếu sáng khu vực nấu. Cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực đun, nấu ăn tiện lợi, an toàn.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90A sang trọng, lịch lãm, đa tính năng.

2.Bảng điều khiển.

Được thiết kế điều khiển cảm ứng gắn trên mặt kính có hiển thị tốc độ giúp bạn tùy chỉnh và quan sát trạng thái hút của máy dễ dàng.
Với 3 mức độ hút thường và 1 tốc độ hút tăng cường.
Khi bạn sử dụng hút tăng cường, công suất đạt mức cao nhất trong 6 phút và sau đó trở về mức thông thường thứ 3.

3.Chế độ hút.

Chế độ hút và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc thoát ống ra ngoài sử dụng linh hoạt với nhiều thiết kế không gian bếp.
Bạn nên thay bộ lọc khử mùi than hoạt tính sau khoảng 5 – 12 tháng sử dung, thậm chí khi bạn sử dụng với tần suất lớn, bạn có thể thay sau 3 – 6 tháng để đảm bảo lọc không khí cũng như hiệu suất hút tối ưu.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90A sang trọng, lịch lãm, đa tính năng.

4.Lưới lọc.

Lưới lọc mỡ bằng nhôm thiết kế có thể tháo rời, giúp làm sạch tiện lợi, dễ dàng tháo lắp vệ sinh.
Tùy vào tần suất sử dụng của máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới học thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
Đèn thông minh sẽ báo thay lưới lọc mỡ và than hoạt tính giúp bạn kiểm soát được lượng thời gian nào nên thay.

5.Vận hành êm ái.

Dù sở hữu công suất lớn nhưng máy vận hành khá êm ái, độ ồn tối đa 60 dB như tiếng trò chuyện bình thường, không hề ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của bạn.

6.Cảm biến không khí.

Máy hút mùi cài đặt chức năng Air Sensor tự động tắt khi hết sạch mùi giúp bạn có nhiều thời gian rảnh làm những việc khác.
Cùng với chức năng hẹn giờ, bạn có thể thoải mái lựa chọn những công việc xung quanh mà không lo tắt máy.

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90A sang trọng, lịch lãm, đa tính năng.

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi:

  • Pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.

Máy hút mùi Hafele hiện đại HH-WVG90A với thương hiệu nổi tiếng từ Đức là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook