0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 đến từ Đức vừa Rẻ – Đẹp – Hiệu quả

Ngày Đăng: 00:33 09/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy hút mùi cho căn bếp của gia đình mình. Đó cũng là điều hoàn toàn hợp li bởi trên thị trường hiện nay những chiếc máy hút mùi được làm vô cùng đa dạng cả về thiết kế, kiểu dáng, tính năng,.. Thế nhưng nhắc tới những sản phẩm đồ gia dụng phân khúc cao cấp thì không thể nào không nhắc tới Bosch. Sản phẩm của Bosch vừa sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt lại đem tới hiệu năng tuyệt vời.

Vậy nên hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4. Đây là chiếc máy hút mùi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng trong thời điểm mới ra mắt. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với quý vị chi tiết về đặc điểm của sản phẩm này để xem liệu nó có đáng để nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý như vậy.

1, Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 có kiểu dáng vừa đẹp mắt lại gọn gàng, tinh tế. Hơn nữa đây là chiếc máy hút mùi với kiểu thiết kế âm và có thể điều khiển trượt ra và trượt vào trong quá trình sử dụng nên sẽ cực kì tiện lợi đồng thời sẽ tiết kiệm diện tích tối ưu cho căn bếp nhà bạn. Với kiểu dáng và thiết kế hoàn hảo như vậy thì chắc chắn chiếc máy hút mùi này sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn cho không gian bếp của bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 đến từ Đức vừa Rẻ - Đẹp - Hiệu quả

Thao tác sử dụng dễ dàng, động cơ mạnh mẽ

Sản phẩm máy hút mùi bếp Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 sở hữu bảng điều khiển với nút bật tắt ẩn vừa tiện lợi lại vừa thời thượng. Nhờ đó mà quá trình sử dụng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một trong những điểm ấn tượng nhất trên chiếc máy hút mùi này đó là Công suất lớn lên tới 380m3/h cùng với 3 chế độ hút sẽ đảm bảo tất cả những mùi thức ăn, dầu mỡ,… đều sẽ được loại bỏ triệt để và trả lại sự thông thoáng, dễ chịu cho không gian bếp của gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 đến từ Đức vừa Rẻ - Đẹp - Hiệu quả

Đặc Biệt máy hút mùi giá rẻ DHI623GSG 60 Cm Serie 4 còn được trang bị tấm lọc dầu mỡ làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gì sét. Do đó mà nó có thể ngăn chặn được dầu mỡ đi sâu vào trong máy và làm ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong. Chính vì vậy nên hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của sản phẩm sẽ được gia tăng một cách đáng kể.

Chế độ bảo hành khí mua hàng tại Điện máy Thiên Phú

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 đến từ Đức vừa Rẻ - Đẹp - Hiệu quả

Khi mua chiếc Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 này tại Điện máy Thien Phú khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 2 năm và được đổi mới trong 7 ngày sử dụng, nếu có lỗi nhà sản xuất sẽ được thay thế hoặc sửa chữa miễn phí. Do vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách ưu đãi với người tiêu dùng khi mua hàng ở chỗ chúng tôi.

Có nên mua chiếc máy hút mùi này không?

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 đến từ Đức vừa Rẻ - Đẹp - Hiệu quả

Với tất cả những lí do và thông tin kể trên về chiếc Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm Serie 4 này thì chắc hẳn các bạn đã tự có được câu trả lời cho mình. Đây thực sự là một sản phẩm máy hút mùi đáng mua trong phân khúc, nó không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn đem lại hiệu quả hút mùi vô cùng tuyệt vời. Đừng chần chừ nữa mà hay nhanh chân đến với chúng tôi và mang chiếc máy này về với căn bếp của bạn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook