0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G 9.5kg có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 11:54 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G có khối lượng 9.5kg là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Vậy chiếc máy giặt này có gì nổi bật, có tốt như quảng cáo không. Cùng mình tìm hiểu thêm thông tin về chiếc máy giặt này nhé.

Giới thiệu máy giặt Sharp

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G 9.5kg có thật sự tốt như quảng cáo?

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp được sản xuất tại Trung Quốc. Được sản xuất trên công nghệ vô cùng hiện đại, các bước kiểm tra vô cùng khắt khe.

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Là dòng máy cửa trước với khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiện đại và giá vô cùng phải chăng.

Vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện sẽ giúp chiếc máy giặt của bạn được bền bỉ hơn; tránh bị chập điện hay các tình huống không mong muốn. Nắp kính được làm bằng kính chịu lực giúp bạn dễ dàng quan sát; an toàn hơn trong quá trình giặt giũ.

Bảng điều khiển được đặt nghiêng 18 độ sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát; sử dụng tiện lợi hơn. Các loại máy giặt khác hay được trang bị nút bấm hoặc núm xoay điều chỉnh; nhưng trên chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G được trang bị màn hình cảm ứng vô cùng mới lạ. Có ngôn ngữ tiếng Việt giúp bạn đễ dàng thao tác trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G 9.5kg có thật sự tốt như quảng cáo?

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK954SV-G được trang bị công nghệ vô cùng hiện đại; nước sẽ được đun sôi và bay hơi thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có hại lên đến 99.9%

Với chế độ này sẽ giúp bạn bảo vệ quần áo luôn được sạch sẽ; không hư hỏng sợi vải; giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi phẳng quần áo sau khi giặt. Hơn thế nữa việc sử dụng hơi nước sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G 9.5kg có thật sự tốt như quảng cáo?

Là một chế độ giặt thông minh hoạt động dưới cơ chế đun sôi nước trước khi tiến hành ngâm và giặt đồ. Sẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc bán trên quần áo. Nhờ vậy mà quần áo bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho, giữ nguyên màu ban đầu.

Công nghệ giặt nước nóng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt sau quá trình sử dụng. Loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, cặn bẩn bên trong lồng giặt.

Nhìn chung chiếc máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK954SV-G có thiết kế vô cùng bắt mắt; mức giá vô cùng hợp lí, công nghệ giặt tiên tiến sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Để được lắp đặt và giao hàng nhanh chóng hãy liên hệ hotline 0918969699 của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook