0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng trên máy giặt Sharp ES-FK954SV-G

Ngày Đăng: 09:52 25/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK954SV-G được biết đến với khả năng giặt sạch vượt trội. Cùng khám phá tính năng chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 9.5kg inverter ES-FK954SV-G là dòng máy giặt cửa ngang. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp dễ dàng quan sát. Cùng lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ sợi vải an toàn nhất.

Khám phá tính năng trên máy giặt Sharp ES-FK954SV-G

Máy có khối lượng giặt 9,5kg phù hợp với gia đình có từ 5 thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho gia đình bạn.

Chế độ giặt hơi nước

Chế độ giặt hơi nước trên máy sẽ đưa các hơi nước nóng thấm vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đồng thời, giảm nhăn sau mỗi lần giặt. Giúp quần áo trở lên sạch sẽ, mềm mại và an toàn hơn.

Chế độ giặt nước nóng

Máy giặt Sharp inverter ES-FK954SV-G tích hợp chế độ giặt nước nóng. Có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao nhằm loại bỏ mọi vết bẩn. Bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Giúp cho quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ bảo vệ làn da cho người dùng.

Khám phá tính năng trên máy giặt Sharp ES-FK954SV-G

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp cửa trước được trang bị công nghệ J-Teach Inverter hiện đại. Sẽ kiểm soát và duy trì tốc độ quay vắt ổn định, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ rung lắc tối đa và tăng cường tuổi thọ cho máy nén.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Ngoài những công nghệ trên thì máy còn có thêm tính năng thêm đồ khi máy đang vận hành. Tính năng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi sảy ra tình trạng xót đồ. Bạn có thể cho thêm đồ khi máy đang hoạt động, sẽ đáp ứng được nhu cầu cho bạn. Mang đến những công nghệ hiện đại và sự trải nghiệm thú vị nhất khi dùng.

Khám phá tính năng trên máy giặt Sharp ES-FK954SV-G

Chế độ khóa trẻ em

Máy giặt Sharp giá rẻ này còn sở hữu chế độ khóa trẻ em hiện đại. Chỉ với một thao tác đơn giản sau khi bắt đầu chu trình giặt sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Nếu các em nhỏ có thể chạm vào các nút cũng đều bị vô hiệu hóa, không làm ảnh hưởng đến quá trình giặt giũ của bạn.

Với những tính năng trên đã thấy được ưu điểm của chiếc máy này trong mắt người dùng. Không chỉ mang đến những công nghệ hiện đại mà còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook