0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 14:51 26/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV ra mắt năm 2021 thu hút khá nhiều người ưa thích nhờ sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ của máy giặt này qua bài dưới đây nhé.

Thiết kế cửa trước ấn tượng và bắt mắt phù hợp mọi không gian

Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu đen trắng trung tính, lịch lãm phù hợp với mọi không gian. Với thiết kế mới này, sản phẩm sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Bên cạnh đó, sản phâm còn được trang bị bảng điều khiển AI Control. Có khả năng ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất, giúp bạn không phải thao tác nhiều mỗi khi giặt nữa.

Máy giặt này có khối lượng giặt 9kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Công nghệ hiện đại đem lại nhiều trải nghiệm giặt giũ cho người dùng.

Cùng khám phá những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV. Qua đó đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình nhé.

Công nghệ Digital inverter

Điểm nổi bật đầu tiên đó là máy giặt Samsung inverter này sở hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu tối đa ma sát khi hoạt dộng.

Do đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn so với động cơ sử dụng chổi than.

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Công nghệ cảm biến thông minh AI Wash

Máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Với 4 cảm biến có khả năng cảm nhận khối lượng và độ bẩn đồ giặt. Sau đó máy sẽ tối ưu lượng nước, lượng nước giặt/xả, và thời gian giặt sao cho thích hợp để giặt sạch hoàn toàn áo quần mà không tốn nhiều công sức.

Khi chọn công nghệ này, máy sẽ sử dụng tia sáng để theo dõi, đánh giá độ bẩn áo quần. Dựa theo độ đục/trong của nước. Sau đó tự động thêm bớt nước giặt và tăng giảm thời gian giặt, mang lại chu trình giặt hoàn hảo nhất.

máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble

Thêm vào đó, máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được trang bị công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan chất giặt tẩy thành những bọt bong bóng xà phòng siêu mịn. Nhờ đó, đánh bật các vết bẩn tốt hơn 24% và hạn chế cặn bám trên áo quần.

Hơn nữa, nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ, nên Ecobubble sẽ giảm thiểu được tình trạng phai màu, giữ cho quần áo luôn bền màu. Giữ màu vải tốt hơn 45%, tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Công nghệ QuickDrive

Nhờ sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng áp lực nước mạnh mẽ. Công nghệ QuickDrive trên máy giặt Samsung cửa ngang này sẽ tối ưu vòng xoay của lồng giặt, cho bong bóng siêu mịn thấm sau hơn vào áo quần nhanh hơn.

Công nghệ này sẽ đem đến hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm lên tới 50% thời gian cho nhiều chu trình giặt. Với chế độ ngắn nhất là sạch siêu tốc chỉ với khoảng thời gian 39 phút.

Công nghệ VRT Plus

Không chỉ thế, máy giặt Samsung giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ VRT Plus. Với thiết kế khung máy giặt tối ưu, mang lại sự ổn định cao hơn. Kết hợp cùng bộ cảm biến rung ồn, cho việc giặt giũ trở nên êm ái hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Công nghệ này sẽ giảm độ rung, chống ồn hiệu quả đến 30%. Kể cả kh máy đang vắt với tốc độ cao hay ở bất ký tải giặt nào khác.

Các tính năng của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Tính năng hiện đại mà máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV đó chính là điều khiển máy giặt bằng điện thoại thông minh. Muốn sử dụng tiện ích này bạn cần tải ứng dụng SmartThings về điện thoại của mình. Sau đó kết nối với máy, bạn có thể theo dõi, điều khiển máy một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Có thể loại vỏ hoàn toàn vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc co trong lồng giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối ưu, nâng cao độ bền cho máy.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSB/SV

Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV với thiết kế ấn tượng. Cùng với đó là những điểm sáng về mặt công nghệ đã thu hút được hiều người dùng. Chắc chắn chiếc máy giặt này sẽ làm bạn hài lòng, nếu có nhh cầu dừng bỏ qua model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook