0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt lồng đứng 11 kg LG T2311DSAL.AFSPEVN chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:01 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu đối với các bà nội trợ đặc biệt là những ai hay bận rộn với công việc không có thời gian cho việc giặt giũ mất thời gian. Máy giặt lồng đứng 11 kg LG T2311DSAL.AFSPEVN chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay do Điện máy Thiên Phú cung cấp sẽ giúp bạn làm công việc giặt giũ đó một cách nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để cho bạn làm được nhiều việc khác quan trọng hơn.

1. Thiết kế góc cạnh cứng cáp, mạnh mẽ

Máy giặt LG Inverter 11 kg T2311DSAL mang vẻ ngoài cứng cáp, góc cạnh, sang trọng và hiện đại. Thiết kế nắp máy làm từ kính chịu lực chống trầy, trong suốt, giúp bạn có thể quan sát bên trong lồng giặt.

2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định và giảm xoắn rối quần áo

Giờ đây vấn đề về điện năng sẽ được tiết kiệm tối ưu với công nghệ Inverter của máy giặt LG T2311DSAL.AFSPEVN. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành ổn định và giảm xoắn rối quần áo đáng kể.

3. Công nghệ giặt 6 chuyển động chăm sóc từng sợi vải

Nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt Inverter không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn giúp nâng niu, bảo vệ từng sợi vải, cho quần áo gia đình bạn luôn được bền đẹp.

4. Động cơ truyền động trực tiếp êm ái và bền bỉ

5. Turboshot giặt sạch mạnh mẽ, làm sạch hiệu quả

Với tác động của các thác nước và đầu giũ phun mạnh mẽ của tính năng Turboshot, quần áo sẽ được giặt sạch vô cùng hiệu quả. Đồng thời tính năng này sẽ góp phần giúp cho lồng giặt của máy luôn được sạch sẽ.

6. Tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa với công nghệ chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

7. Tiêu diệt đến 90% vi khuẩn gây hại cho gia đình

Với thiết kế lồng giặt theo dạng lồng đứng quen thuộc, bạn hòan toàn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách đơn giản. Trên hết, lồng giặt còn được làm từ thép không gỉ, sẽ giúp tiêu diệt lên đến 90% vi khuẩn gây hại cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook