0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG FV1408S4V có những đặc điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 09:28 08/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG inverter 8.5kg FV1408S4V lồng ngang sở hữu màu xám hiện đại, sang trọng sẽ làm nổi bật không gian ngồi nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt kết hợp cảm ứng và núm vặn sẽ làm nổi bật cho chiếc máy giặt LG này.Khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4-5 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giăt giũ cao.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn.Ngoài ra giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn trên mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt DD AI độc quyền

Máy giặt LG inverter 8.5kg sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân loại chất liệu và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn và bảo vệ quần áo luôn như mới.

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Công ngệ 6 Motion DD trên máy giặt LG lồng ngang FV1408S4V sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn và mềm mại hơn như chính bàn tay bạn giặt.

Công nghệ giặt hơi nước

Công nghệ giặt hơi nước này giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây bệnh và bụi bẩn ảnh hưởng đến làn da là sức khỏe của gia đình bạn, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra quần áo của bạn luôn mềm mại và giữ mau như mới.

Lồng giặt kháng khuẩn

Lồng giặt trên máy giặt LG giá rẻ FV1408S4V này được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9%, kết hợp với nắp máy giặt bằng kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị.

Điều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone

Cho dù bạn bận đi chợ hay đi làm thì với chiếc smartphone trên tay bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt hoạt động giúp bạn tiết kiệm được thời gian dành cho công việc chăm sóc gia đình mình hơn.

Tiện lợi với tính năng ADD ITEM

Máy giặt LG lồng ngang FV1408S4V được tích hợp tính năng ADD ITEM giúp bạn có thể dễ dàng thêm quần áo khi máy đang hoạt động trong 15p đầu tiên khi đèn còn sáng. Bạn sẽ tiết kiệm được điện nước hơn khi phải bỏ ra một lần giặt nữa với những món đồ mà bạn quên chưa giặt, thật tiện đúng không nào?

3. Chính sách bảo hành

Bạn sẽ hòan toàn yên tâm sử dụng máy giặt khi chính sách bảo hành của LG là 2 năm và máy ném được bảo hành lên đến 10 năm, hãy liên hệ đến hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook