0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA với thiết kế sang trọng

Ngày Đăng: 12:00 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Máy Giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA Lồng Ngang với thiết kế thời thượng, kết hợp với gam màu trắng tinh khôi đi kèm với cánh cửa mạ crom sang trọng tạo điểm nhấn cho máy thêm hòan hảo hơn . Với kiểu dáng cửa trước như thế này giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra.

Dòng máy giặt Electrolux hiện nay đều được thiết kế phần cửa lồng giặt rộng hơn các model trước. Với sự thay đổi này giúp bạn có thể mở cửa rộng hơn 12%, dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra thuận tiện cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn. Chiếc máy giặt với khối lượng 9 kg này phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên.

2. Đánh giá tính năng và cồng nghệ

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sẽ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả trong quá trình giặt giũ, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa. Không chỉ vậy, công nghệ này còn cho máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Máy sử dụng công nghệ giặt AquaFall với 8 chương trình giặt bao gồm cả 2 chương trình giặt nhanh là 15 phút và 60 phút. Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Hoạt động hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix sẽ mang nước giặt chứa xà phòng thấm sâu vào quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa công nghệ này sử dụng nước ở nhiệt độ thường để giặt, chính vì vậy những chiếc quần áo của bạn sẽ được bền đẹp không bị phai màu.

Với tốc độ vắt 1.200 vòng có thể điều chỉnh tốc độ vắt linh hoạt xuống 1000 hay 800 vòng/phút. Điều chỉnh nhiệt độ 90,60,40,30 độ hoặc không nước lạnh (chế độ giặt nước lạnh máy không can thiệp đến nhiệt độ của nước)

Chức năng thêm đồ giặt trên máy giặt Electrolux Inverter cho phép bạn bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn sẽ không còn quần áo dư thừa sau khi giặt. Lưu ý là chúng ta chỉ thêm được đồ vào máy khi đèn còn sáng.

Thêm một tính năng hiện đại đó là trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy vận hành, bạn vẫn có thể bấm tạm dừng để cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên một cách tiện lợi. Có thể nói tính năng này là một vị cứu tinh tuyệt vời cho những cho các chị em nhiều việc hay quên.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không giặt quá khối lượng cho phép của máy giặt.- Kiểm tra các vật dụng trong túi quần áo trước khi giặt.- Lắp đặt máy giặt ở vị trí thăng bằng.- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy giặt.

Nhìn chung, chiếc máy giặt Electrolux 9 Kg Inverter EWF9025BQWA là chiếc máy giặt có chất lượng tốt đi cùng với thiết kế bắt mắt, hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu và là một điểm cộng lý tưởng góp phần cho không gian nhà bạn thêm nổi bật.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook