0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được chọn nhiều nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 13:18 12/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn được người Việt ưa chuộng bởi nó đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng và đang được lựa chọn khá nhiều.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-Q257MC

Sản phẩm đầu tiên được người dùng lựa chọn nhiều đó là tủ lạnh LG GR-Q257MC. Ngay ở thiết kế người dùng đã nhận thấy được sự độc đáo, mới mẻ và khác biệt với phong cách Side By Side cùng gam màu lịch lãm. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở song song vô cùng tiện và không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được chọn nhiều nhất hiện nay?

Không những vậy, model này còn có cửa phụ Door-in-Door giúp người dùng có thể lấy các loại đồ uống đặt ở phía cửa tủ mà không cần phải mở cửa. Bạn sẽ gõ nhanh hai lần liên tiếp là có thể bao quát được toàn bộ phía trong mà không phải mở cửa lâu, ngăn hơi lạnh thất thoát.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-Q257MC còn được tích hợp WIFI và bạn sẽ tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại là có thể điều chỉnh mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi không có mặt ở nhà thì bạn vẫn sẽ cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng, linh hoạt.

Giá: 22.350.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với thiết kế mặt gương đen sang trọng, không khung viền tạo sự liền mạch và trông cuốn hút hơn. Đi cùng là tay nắm ẩn được mạ Crom sáng bóng giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở và không gây vướng víu khi dịch chuyển. Hơn nữa phần đệm cửa được xử lý chống nấm mốc sẽ mang lại sự an toàn cao, ngăn hơi lạnh thất thoát.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được chọn nhiều nhất hiện nay?

Bên cạnh đó thì model này còn có công nghệ cách nhiệt chân không VIP với các sợi thủy tinh mỏng nhẹ, giúp ngăn hơi lạnh bên trong thoát ra cũng như nhiệt độ phía ngoài xâm nhập. Đảm bảo khả năng giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện và giúp giảm điện hao phí đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn tích hợp ngăn rau củ kép, sử dụng công nghệ gián tiếp sẽ giúp thực phẩm không bị khô héo, duy trì được độ tươi xuyên suốt. Hai ngăn chứa liền kề sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả hơn mà không gây dập nát. Đặc biệt sản phẩm còn có chế độ làm lạnh và cấp đông nhanh sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Giá: 29.500.000₫

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Một sản phẩm nữa cũng được lựa chọn khá nhiều ở thời điểm hiện nay đó là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG. Model này sở hữu thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen mạnh mẽ, có tích hợp màn hình điện tử phía trên. Vì thế bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả, khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ mà không cần mở cửa quá nhiều.

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào đang được chọn nhiều nhất hiện nay?

Hơn thế, model này còn có khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh và chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần đơn giản. Đảm bảo nước lạnh sử dụng mọi thời điểm và trong những ngày thời tiết oi nóng, bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích bởi tính năng này mang lại.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm dự trữ bên trong luôn giữ được sự tươi ngon cần thiết và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng. Đi cùng là ngăn Chilling Zone làm lạnh 0 độ C giúp thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống luôn giữ được giá trị dinh dưỡng, không cần giã đông trước khi chế biến.

Giá: 10.150.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh được khá nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay mà bạn nên tham khảo. Lý do bởi chúng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có nhiều công nghệ cao, mang lại hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook