0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mang lại sự tiện nghi cho gia đình cùng máy lọc nước AO Smith C2 4 lõi

Ngày Đăng: 16:54 20/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy lọc nước không còn xa lạ đối với các gia đình Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm máy lọc nước AO Smith C2 để các bạn tham khảo nhé.

Sản phẩm mang phong cách tối giản, nhỏ gọn

Sản phẩm mang phóng cách tối giản, nhỏ gọn

Đặc điểm đầu tiên các bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2 là thiết kế để bàn vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm mang phong cách trang nhã, tối giản nhưng vẫn có nét đặc biệt bởi sự đan xen giữa hai sắc đen trắng. Máy còn có hình dạng hộp chữ nhật với các góc cạnh bo tròn tạo độ an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp cho máy lọc nước AO Smith C2 một màn hình LED hiển thị. Đèn này có khả năng thông báo đến người dùng thời gian cần thay thế lõi lọc bằng màu sắc, tình trạng hoạt động của máy và tình trạng bình chứa.

Sử dụng công nghệ lọc tiên tiến, cho nước lọc đạt chuẩn

Về công nghệ lọc thì tuy ở phân khúc thấp nhưng máy lọc nước AO Smith để bàn C2 cũng được áp dụng đầy đủ công nghệ lọc tiên tiến, tạo nguồn nước an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ RO – Side Stream lọc nước sạch tinh khiết

Công nghệ RO – Side Stream lọc nước sạch tinh khiết

RO-Side Stream được AO Smith nghiên cứu và phát triển từ công nghệ RO thường và là công nghệ độc quyền của thương hiệu này với hiệu quả lọc nước vượt trội hơn và độ sạch tinh khiết của nước cũng lớn hơn. Nhờ lõi lọc này mà máy lọc nước A.O. Smith C2 có tỷ lệ loại bỏ những chất bẩn, chất gây hại, vi khuẩn, virus tồn tại trong nguồn nước máy sinh hoạt lên tới 99%. Máy giúp nguồn nước đầu ra sử dụng mỗi ngày luôn đạt chuẩn tinh khiết. Đồng thời, tỷ lệ nước sạch tinh khiết được thu hồi 1:1 và tuổi thọ của màng lọc RO – Side Stream lên đến 3 năm. So với công nghệ RO thông thường với tỷ lệ thu hồi nước sạch tinh khiết là 1:3 thì thông qua lõi RO-Side Stream nước sạch tinh khiết được thu hồi lên đến 66% còn lượng nước thải được giảm xuống 56%. Đây chính là một lý do giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Hệ thống lõi lọc tạo vị ngọt tự nhiên cho nước

Hệ thống lõi lọc tạo vị ngọt tự nhiên cho nước

Nước uống từ máy lọc để bàn AO Smith C2 có vị ngọt và ngon hơn so với nước lọc tinh khiết từ các model máy lọc nước khác. Ở một số máy lọc nước khác thường bỏ qua bước tạo vị và bổ sung vi chất cho nước dẫn đến nước uống thường bị chênh lệch độ pH có vị lợ lợ hay không được ngọt như nước khoáng đóng chai. Nhưng AO Smith C2 đã giải quyết được vấn đề này.
Lõi Sediment: Loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): Có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
Lõi RO – Side Stream: Giúp loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,…
Lõi GAC Min-Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống.

Công suất lọc vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu

Công suất lọc vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu

Máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ C2 có bình chứa nước tinh khiết khoảng 5L và tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2,6 lít/phút. Người sử dụng sẽ không còn lo ngại về tình trạng nước chảy ra bị ngắt quãng hay chờ đợi quá lâu để có thể có được lượng nước đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình khoảng 3 – 5 thành viên.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước A.O. Smith C2

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước AO Smith C2

Việc sử dụng máy lọc nước AO Smith 4 lõi C2 cũng khá đơn giản. Sau khi lắp đặt các bạn mở van khóa cấp nước vào máy. Bước tiếp theo là cần cắm điện vào ổ điện.
Để lấy nước bạn chỉ cần ấn và giữ cần gạt nước về phía trong. Còn nếu muốn lấy nước liên tục bạn nhấc cần gạt ra phía ngoài, vuông góc với vòi nước. Để dừng việc lấy nước chỉ cần đẩy cần gạt về vị trí ban đầu.
Ngoài ra, ở máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ C2 bạn theo dõi tình trạng hoạt động của máy qua màn hình LED:
Hiển thị bình chứa đầy: Khi xảy ra hiện tượng tràn bình chứa, đèn hiển thị sẽ nhấp nháy và phát ra tiếng kêu liên tục cho đến khi sự cố được xử lý.
Hiển thị tự động sục rửa: Khi đèn hiển thị này sáng thông báo quá trình sục rửa đang diễn ra. Mỗi khi quá trình lọc nước diễn ra, cơ chế sục rửa sẽ làm sạch màng RO nhằm nâng cao tuổi thọ lõi lọc này.
Hiển thị thời gian thay lõi lọc: Đèn hiển thị này nhấp nháy thông báo rằng màng lọc RO và các lõi lọc khác đến thười kỳ thay thế. ( Lõi RO mặc định thay thế ở lần thứ ba của cảnh báo thay thế)
Lưu ý: Khi sử dụng máy lần đầu sau khi lắp đặt, các bạn cần loại bỏ 2-3 bình nước đầu. Nếu không sử dụng sản phẩm quá 2 ngày, các bạn cũng cần loại bỏ 1 bình đầu tiên để đảm bảo loại bỏ mùi nhựa hay các bụi bẩn của máy mới.

Kết luận:

Bài viết trên chắc chắn đã cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về máy lọc nước AO Smith C2. Mong rằng bạn đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook