0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do vì sao bạn nên chọn lựa quạt cây Mitsubishi LV16-RV cho mình?

Ngày Đăng: 11:03 11/04/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Mitsubishi LV16-RV là sản phẩm của Misubishi Electric được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Quạt của Misubishi được đánh giá cao là sản phẩm có mẫu mã giá đa dạng, độ bền bỉ cao và giá thành phải chăng.


Thiết kế hài hoà, đẹp mắt dễ dàng bố trí ở nhiều không gian

Lý do vì sao bạn nên chọn lựa quạt cây Mitsubishi LV16-RV cho mình?


Với thiết kế đơn giản và tinh tế, quạt cây Misubishi LV10-RV có màu xám nhạt, đường cong thẩm mỹ phù hợp với đa số nội thất của văn phòng, hội trường, nhà riêng và nhiều không gian khác. Cánh quạt tạo bởi nhựa cao cấp, sang trọng và bền bỉ.


Chân quạt có đường kính lớn đảm bảo quạt vững chắc và cứng cáp. Đương kính cánh quạt lên tới 16inch tạo gió tự nhiên toả rộng khắp phòng. Lòng quạt chắc chắn, nan quạt đan khít, an toàn khi người thân và trẻ tiếp xúc gần ( thiết kế dễ tháo lắp, lau chùi, vệ sinh).Thân quạt LV16-RV tích hợp lõi thép có thể nâng lên hạ xuống tạo độ cao đa năng phù hợp cho từng điều kiện sử dụng quạt.


Động cơ bền bỉ

Lý do vì sao bạn nên chọn lựa quạt cây Mitsubishi LV16-RV cho mình?


Động cơ quạt LV16-RV được tạo bởi mô tơ bạc đạn nâng cao hiệu suất vận hành, hoạt động bền bỉ và tĩnh lặng. Vỏ mô tơ quạt kín giúp chống bụi bẩn, vật lạ xâm nhập gây hư hỏng động cơ. Đây cũng là một trong những lý do sản phẩm quạt Misubishi LV16-RV được ưa chuộng và tin tưởng là sản phẩm bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú.


Công suất mạnh mẽ

Lý do vì sao bạn nên chọn lựa quạt cây Mitsubishi LV16-RV cho mình?


Lưu lượng gió Quạt Misubishi LV16-RV tạo không gian gió tự nhiên toả rộng, với ba cấp độ vận hành cho lưu lượng gió 86m3/ phút. Chức năng gió tự nhiên mang lại luồng gió mát mẻ như trong tự nhiên, cường độ phù hợp với nhịp sinh học cơ thể con người.


Chức năng mới ở quạt LV16-RV là hẹn giờ bật hoặc tắt sau 1 – 2 – 4 – 8 giờ, tạo tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng quạt. và với động cơ bền bỉ, tinh tế tạo tiếng ồn cực thấp chỉ với 12dB tạo không gian yên lặng, không làm phiền giấc ngủ của gia đình bạn. Quạt có chế độ gió thường và tốc độ gió dều đặn và chế độ gió tự nhiên được thay đổi bằng các nút trên thân quạt và bảng điều khiển từ xa, tạo cảm giác tiện nghi, hiện đại cho người sư dụng.


Kết:


Với chất lượng đã được khẳng định, chính sách bảo hàng lên tới 12 tháng, quạt Misubishi LV16-RV là giải pháp phù hợp với gia đình Việt, chất lượng cao hơn, giá thành thấp hơn đảm bảo cung cấp tới người tiêu dùng những công nghệ cao cấp và tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm năng lượng. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với đội ngũ tư ván viên chuyên nghiệp và tận tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook