0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F: Nâng tầm bữa cơm gia đình

Ngày Đăng: 11:43 06/05/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nhà bếp sang trọng, tiện dụng và nấu cơm ngon. Với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế, nồi cơm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F: Nâng tầm bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và tinh tế với tông màu đen đỏ bắt mắt. Kiểu dáng được thiết kế gọn gàng cho phép bạn dễ dàng bố trí nồi ở bất kỳ vị trí nào trong bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-HUS1000F có thiết kế lớp vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể giữ nhiệt cực tốt, màu sắc trẻ trung mang lại tổng thể hoàn hảo cho thiết bị dễ dàng kết hợp được vào mọi không gian.

Với dung tích lớn lên đến 1,8 lít, nồi cơm điện cao tần Cuckoo chính hãng CRP-HUS1000F có thể nấu được từ 8 đến 10 cốc gạo theo nồi cùng lúc. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu nấu nướng cao.

Lòng nồi phủ Xwall Black Coating chống dính cao cấp

Lòng nồi của nồi cơm điện cao tần Cuckoo giá rẻ CRP-HUS1000F được làm từ thép không gỉ có độ dày 3,281mm và phủ men chống dính Xwall Black Coating độc quyền của hãng Cuckoo. Lòng nồi này không chỉ bền bỉ mà còn cho phép nấu ăn không cháy dính, dễ lau chùi và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Nhờ tính chất chống dính, bạn không cần phải lo lắng về việc cơm bám vào lòng nồi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch và tăng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Chế độ nấu bằng áp suất cao tần.

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F: Nâng tầm bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HUS1000F được trang bị công nghệ nấu bằng áp suất cao tần, giúp cơm chín đều và mềm dẻo hơn so với các loại nồi cơm điện thông thường. Sản phẩm tích hợp công nghệ giữ nhiệt 3 chiều cùng nắp phụ bằng thép không gỉ, giúp ủ ấm và giữ nhiệt lâu, đảm bảo cơm lúc nào cũng ấm nóng.

Bên cạnh đó, nhờ vào áp suất cao nên nhiệt độ trong nồi được tạo ra nhanh chóng và được duy trì ổn định, giúp tiết kiệm năng lượng so với việc sử dụng các phương pháp nấu truyền thống.

Chế độ nấu nướng đa dạng

Ngoài chế độ nấu bằng áp suất cao, nồi cơm Cuckoo CRP-HUS1000 cũng thường có các chế độ nấu khác như nấu cơm thông thường, nấu cơm hấp, nấu cháo, và nấu các loại thực phẩm khác.

Nồi cơm điện Cuckoo chính hãng CRP-HUS1000F còn có đến 9 chức năng nấu nướng đa dạng bao gồm; gạo trắng, nấu nhanh, cháo, cháo loãng, cơm cháy, gạo sấy, gạo trộn, gạo lứt nảy mầm Gaba và nấu đa năng. Với đa dạng các chức năng này, người dùng có thể thoải mái chế biến món ăn tiện lợi, dễ dàng và giàu dinh dưỡng hơn.

Bảng điều khiển trên nồi cơm Cuckoo CRP-HUS1000

Bảng điều khiển trên nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000 thường được thiết kế để dễ sử dụng và cung cấp các tính năng thông minh giúp nấu cơm một cách thuận tiện và chính xác qua màn hình LED thường hiển thị các thông số như thời gian nấu, chế độ nấu và trạng thái của quá trình nấu cơm.

Ngoài ra, trên nồi cơm Cuckoo CRP-HUS1000 này còn có các nút điều chỉnh điện tử với nhiều chương trình nấu đa năng, mói lứa tuổi người dùng trong gia đình đều sử dụng một cách dễ dàng nhất.

Một Số Tính Năng Nổi Bật Khác

Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HUS1000F: Nâng tầm bữa cơm gia đình

Ngoài những tính năng chính trên, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F còn có một số tính năng khác hỗ trợ tích cực cho người nội trợ, đơn giản hóa giai đoạn chế biến, như:.

  • Van thoát hơi: Có khả năng kiểm soát lượng hơi nước thoát ra bên ngoài, cơm không bị nhão, luôn mềm dẻo và giữ lại các dưỡng chất tốt, vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Khay hứng nước thừa: Giúp tránh văng nước ra ngoài khi sử dụng, giữ nồi và không gian xung quanh nồi luôn sạch sẽ, bạn không phải tốn thời gian để vệ sinh.

Tóm lại, với những tính năng và tiện ích hàng đầu, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUS1000F thực sự là một sự lựa chọn xuất sắc để nâng tầm bữa cơm gia đình, mang lại cho bạn và gia đình những bữa ăn ngon và dinh dưỡng mỗi ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook