0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của quạt cây Mitsubishi LV16-RA – model bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:17 26/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt cây Mitsubishi LV16-RA là một model quạt cây bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú mùa hè năm 2022.Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà thu hút người dùng như vậy?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Ưu điểm nổi bật của quạt cây Mitsubishi LV16-RA - model bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại sang trọng, thân quạt với những đường cong thẩm mĩ tinh tế là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Quạt Mitsubishi LV16-RA ra mắt với 4 gam màu : màu xám nhạt, màu xám đậm, màu xanh, màu đỏ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích và nội thất của không gian sống nhà mình.

Ngoài ra,lồng quạt thiết kế thanh nhỏ đan khít,bảo vệ an toàn cho người dùng khi ở cự ly gần đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ tránh những tình huống bất cẩn xảy ra.Lồng quạt có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sửu dụng.

2.Làm mát nhanh chóng hiệu quả

Quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16-RA vận hành với công suất 48w sử dụng 3 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình. Quạt cây thiết kế 3 cánh trong suốt,sải cánh 40cm cho lưu lượng gió 98 m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian sống nhà bạn.Với khả năng tạo gió tự nhiên cho không gian thoáng đãng sảng khoáng đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của quạt cây Mitsubishi LV16-RA - model bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Đặc biệt, model Mitsubishi LV16-RA đi kèm remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau để điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của thân quạt.

4.Hẹn giờ bật/tắt

Chiếc quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16-RA trang bị chế độ hẹn giờ bật/tắt cực tiện lợi với khung giờ rộng 1-2-4-8h cho người dùng chủ động hơn khi sử dụng.Tránh lãng phí điện năng khi quên tắt quạt hay bảo vệ sức khoẻ cho người dùng khi sử dụng quạt trong thời gian dài.

5.Tiết kiệm điện năng

Ưu điểm nổi bật của quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16-RA - model bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-RA này là mô tơ cao cấp với tốc độ quạt cao và tuổi thọ dài hơn, đồng thời tiết kiệm khoảng 20% năng lượng tiêu thụ.

Quạt Mitsubishi LV16-RA làm mát hiệu quả nhanh chóng nhưng vận hành vô cùng êm ái,độ ồn thấp chỉ 52dB không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

6.Kết luận

Trên đây là toàn bộ ưu điểm nổi bật của chiếc quạt đứng Mitsubishi LV16-RA với giá thành hợp lý,nhiều tính năng hiện đại đem tới người dùng tiện nghi thì sản phẩm trở thành model bán chạy nhất là điều dễ hiểu.Bạn còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc quạt đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook