0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nhiều người dùng lựa chọn Smart Tivi LG 55QNED86SQA cho gia đình

Ngày Đăng: 18:51 10/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA từ khi mới ra mắt đã tạo một tiếng vang trong thị trường Tivi bởi những ưu điểm vượt trội mà chiếc Tivi này mang lại. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay chiếc Tivi này bạn nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Smart Tivi LG 4K 55QNED86SQA là một chiếc Tivi ở hữu những đặc điểm thiết kế hết sức độc đáo sứng tầm tuyệt tác. Với màn hình có độ mỏng ấn tượng kết hợp với đó là phần viền được thiết kế hết sức tinh tế đã tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Lý do nhiều người dùng lựa chọn Smart Tivi LG 55QNED86SQA cho gia đình

Với thiết kế nhỏ gọn vô cùng chắc chắn chiếc Tivi này có thể phù hợp ở nhiều không gia khác nhau nhưng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

Mang cho mìn kiểu dáng thiết kế hết sức tinh tế đây chắc chắn mang kiểu dáng hình bán nguyệt không những có thể giúp chiếc Tivi nay đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau mà nó còn tạo điểm nhấn kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét sống động.

Lý do nhiều người dùng lựa chọn Smart Tivi LG 55QNED86SQA cho gia đình

Bên cạnh những ưu điểm về mặt thiết kế chiếc Tivi này còn để lại nhiều ấn tượng cho người dùng bởi những công nghệ hình ảnh hiện đại và tân tiến. Chiếc Tivi LG này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K đây là độ phân giải được trang bị trên hầu hết những mẫu Tivi ngày nay. Với khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 8 triệu điểm ảnh đã giúp cho chiếc Tivi LG này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động mang đến cho phòng bạn những bộ phim điện ảnh đỉnh cao.

Chưa dừng ở đó với sự hỗ trợ của công nền Quantum Dot NanoCell Color cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc cho bạn những khun hình sắc nét và rực rỡ và tươi tắn hơn. Chưa dừng ở đó Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao chuẩn chất lượng 4K.

Với sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài môi trường mang lại trải nhiệm ấn tượng ngay trên chính chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này.

3. Hệ điều hành Hoàn toàn mới

Lý do nhiều người dùng lựa chọn Smart Tivi LG 55QNED86SQA cho gia đình

Với hệ điều hành WebOS smart tivi được trang bị trên chiếc Tivi LG này đã giúp mang đến cho người dùng một hệ điều hành với giao diện hiện đại cung cấp cho bạn dao điện đơn giản thân thiện với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó với kho ứng dụng đa dạng và phong phú với đầy đủ các ứng dụng như: NetFlix, Youtube, Zing MP3.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 55QNED86SQA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook