0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Ngày Đăng: 09:37 11/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Nổi bật với thiết kế 3 cánh hiện đại với ngăn đá dưới

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít : Với thiết kế hiện đại 2 cửa mở rộng cùng ngăn đá ở dưới kéo làm tôn lên vẻ sang trọng và hướng hiện đại theo pjong cách Châu Âu. Giúp căn bếp trở lên bắt mắt hơn mỗi khi nhà có khách ghé thăm. Cới số lít khá lớn lên đến 455 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên từ 4-5 thành viên. Phù hợp cho gia đình có những buổi lễ hay các buổi liên hoan tại gia, dịp lễ tết cuối năm mà không cần lo lắng về vấn đề không có chỗ để bảo quản thực phẩm cho nhiều ngày kéo dài.

Với giá thành khá hợp lý kết hợp với bảng điều khiển bên ngoài tiện ích cho người dùng rất nhiều mà gia đình nào cũng có thê sắm cho căn bếp nhà mình một chiếc tủ lạnh hoản hảo như thế này.

2. công nghệ Inverter trên tủ lạnh Hitachi inverter máy chạy êm khi hoạt động

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 hiện đại được trang bị công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn . Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ .Với chế độ inverter thì hơi lạnh được lan tỏa đồng đều hơn, xen kẽ vào các ngăn bên trong tủ lạnh làm cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất . Cùng với đó tủ lạnh Hitachi 3 cánh còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng một cách đáng kể vài cối tháng.

3. Cám biến Eco thông minh của tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 giúp tủ cân bằng nhiệt độ

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh Hitachi invreter giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khoang chứa thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn. giữ được nước và đầy đủ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. . Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chế biến đơn giản và nhẹ nhành hơn rất nhiều khi không có tủ lạnh. Thực phẩm vẫn giữ được vị ngon truyền thống mà không bị lẫn mùi vào nhau tăng hiệu quả bữa ăn lên rất nhiều.

4. công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2

Lý do nên mua tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 3 cánh 455 lít

Trên tủ lạnh Hitachi inverter được sử dụng với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. Đồng thời thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi vị ngon của từng loại.Thực phẩm luôn đảm bảo được giá trị của từng loiaj và cung cấp đầy đủ chất vitamin trong mỗi bữa ăn.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter inverterR-WB545PGV2 với thiết kế dạng side by side 3 cánh hiện đại cùng tông màu đen mặt gương bắt mắt đã thu hút khách hàng từ trước đến hiện tại . Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook