0

Lý do mà điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV lại được lựa chon nhiều vậy

20:36 14/03/2022

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV là model mới được ra mắt năm 2022. Với nhiều thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Lọc bụi hiệu quả với Phin lọc Enzyme Blue

Môi trường ôi nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người hiếu được vấn đề đó điều hòa Đaikin giá FTKB35WAVMV đã trang bị cho mình Phin lọc Enzyme Blue. Mang lại nhiều lợi ích cho người dùng:

Tránh sự gây hại của vi khuẩn và chất gây dị ứng: Màng lọc có khả năng bắt bụi và hút bẫy mạnh các vi khuẩn, vi rút để ức chế cũng như phân hủy toàn bộ chúng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của thiết bị.

Góp phần tạo bầu không khí tinh thiết, an toàn: Góp phần tạo ra bầu không khí trong lành và tươi mát cho căn phòng, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn, nhất là những người có thể trạng nhạy cảm như trẻ em, người lớn tuổi và phụ nữ mang thai.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV với chế độ chống ẩm mốc hiệu quả

Với chức năng góp phần giữu cho dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ, ngăn ngừa được sự phát triển của mùi hôi và nấm mốc gây hại cho sức khỏe của gia đình.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV còn giúp cho căn phòng của bạn duy trì được tình trạng luôn khô dáo. Mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào công nghệ inverter hiệu quả

Để giảm được chi phí hàng tháng cho bạn với công nghệ inverter này giúp tiết kiệm cho bạn lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoaifra, duy trì nhiệt độ luôn được ổn định không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Hơn nữa, với dòng gas r32 thân thiện với môi trường. Giúp máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, đồng thời thân thiện với môi trường do không phát thải chất gây hiệu ứng nhà kính.

Một số tính năng hiệu quả được trang bị trên điều hòa Đaikin

Để tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng, mang lại cho người dùng những trải nhiệm tuyệt vời nữa không thể thiều được:

  • Chế độ ngủ ban đêm
  • Chế độ tự động báo lỗi
  • Chế độ điểu khiển thông minh qua điện thoại

Với những lý do trên nên mà điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều tới vậy. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version