0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có giá bao nhiều? Có tốt không?

Ngày Đăng: 20:37 05/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV mang trên mình những ưu điểm vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Sơ lược về thiết kế của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV có giá bao nhiều? Có tốt không?

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng lịch sự tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian. Cùng với đó là công suất làm lạnh 12000btu phù hợp làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và dễ chịu nhất.

Hơn nữa, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh FTKB35WAVMV nhờ vào thiết kế Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV bán với giá bao nhiêu tiền?

Điều hòa Đaikin

Tại Điện Máy Thiên Phú điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV được bán với giá 10.950.000₫. Đây là mức giá phù hợp với mọi gia đình. Tuy nhiên, khi so snag với các hãng Casper, Grể hay LG ….. thì Đaikin lại có giá thành cao hơn hẳn nhưng sẽ giúp manh lại cho bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV nến sử dụng cho năm nay

Đaikin được đánh giá là một dòng sản phẩm mang nhiều công nghệ và tính năng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng vào màu hè. Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV ra mắt người dùng vào năm 2022 sở hữu cho mình những tính năng vượt trội hơn hẳn mang tói cho bạn cảm giác thoải mái nhất:

Điều hòa Đaikin  có giá bao nhiều? Có tốt không?
  • Với công nghệ inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm lến tới 70% điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ ổn định bền bỉ hơn.
  • Khả năng lọc tới 99.99% vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây hại tới sức khỏe của bạn. Giúp bạn có bầu không mát mẻ và sạch sẽ tốt cho sức khẻo người sử dụng.
  • Công nghệ luồng gió Coanda giúp luồng gió phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Chức năng chống ẩm mốc nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.
  • Sử dụng dòng gas r32 mới nhất hiện nay giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thương.

Kết luận

Nếu căn phòng của gia đình có diện tích dưới 20 m2 thì điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất năm nay. Bên cạnh đó giúp không gian của bạn luôn trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook