0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Daikin FTKB35YVMV: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Không Gian 15-20m2

Ngày Đăng: 09:19 30/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích vừa phải, điều hòa Daikin FTKB35YVMV là một lựa chọn lý tưởng. Chiếc điều hòa này sở hữu công suất làm lạnh 12000Btu, phù hợp với diện tích từ 15 đến 20m2. Ngoài ra, Daikin FTKB35YVMV còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Công Nghệ Tiết Kiệm Điện Hiệu Quả

Khi sử dụng điều hòa thì vẫn đề điện năng luôn được quan tâm hàng đầu bởi thiết bị này có khả năng tiêu tốn cực kỳ cao. Để giảm bớt nỗi lo của người dùng thì điều hòa Daikin FTKB35YVMV được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều Hòa Daikin FTKB35YVMV: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Không Gian 15-20m2

Hơn nữa máy nén biến tần của Daikin có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động theo nhu cầu làm mát, tránh tình trạng lãng phí điện năng. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Đaikin này còn có cảm biến mắt thần hồng ngoại và duy trì nhiệt độ chính xác, phù hợp với người dùng. Dựa trên sự chuyển động mà điều hòa có thể tăng hoặc giảm sao cho phù hợp. Đi cùng là chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Làm Lạnh Nhanh, Khử Mùi Hiệu Quả

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful được tích hợp trên Daikin inverter FTKB35YVMV giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng, mang đến cảm giác mát mẻ tức thì sau khi bật điều hòa. Bên cạnh đó, công nghệ Streamer độc quyền của Daikin còn có khả năng phân hủy vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng, tạo ra bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Điều Hòa Daikin FTKB35YVMV: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Không Gian 15-20m2

Đặc biệt hơn với chế độ tự làm sạch sẽ giúp điều hòa sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu. Đảm bảo làm sạch tự động và đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV Có Thiết Kế Hiện Đại

Một điểm cũng khá ấn tượng và thu hút người dùng ở sản phẩm đó là thiết kế dàn lạnh cực kỳ tinh tế, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình hiển thị thông tin rõ ràng, dễ quan sát. Điều khiển từ xa đi kèm được thiết kế tiện dụng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ và chức năng của điều hòa.

Các Tính Năng Tiện Ích Khác ở điều hòa Daikin FTKB35YVMV

Ngoài các tính năng chính, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV còn sở hữu nhiều tiện ích khác, bao gồm:

Điều Hòa Daikin FTKB35YVMV: Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Không Gian 15-20m2
  • Chế độ ngủ Comfort: Tạo môi trường ngủ lý tưởng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió phù hợp.
  • Chế độ chống ẩm mốc: Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh.
  • Luồng gió Coanda: Đưa luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong phòng, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người.
  • Chế độ hút ẩm: Giúp căn phòng trở nên khô thoáng, dễ chịu hơn trong những ngày nồm và giảm tình trạng đổ mồi hôi gây khó chịu khi dịch chuyển.

Kết Luận

Điều hòa Daikin 12000 FTKB35YVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng và sở hữu nhiều tính năng tiện ích. Với thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và khả năng làm lạnh nhanh, khử mùi hiệu quả, Daikin FTKB35YVMV sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và trong lành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook