0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy rửa bát Bosch chính hãng nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 16:34 18/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần lựa chọn một chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch. Nhằm hỗ trợ việc bếp núc được tốt hơn. Không những thế, còn có thêm những giây phút thư giãn bên cạnh gia đình, mà không lo cả đống bát đĩa không ai rửa. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc máy rửa bát nào thích hợp chưa? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá chiếc máy rửa bát Bosch SMI68NS06G dưới đây nhé, biết đâu lại là sản phẩm thích hợp với gia đình bạn thì sao?

Nổi bật phòng bếp với thiết kế hiện đại

Căn bếp của gia đình bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68NS06G. Đây là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm tủ được sản xuất tại Đức. Kích thước máy chỉ 815-875 x 600 x 550 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn

Lựa chọn máy rửa bát Bosch chính hãng nào cho gia đình?

Máy rửa chén Bosch còn được làm hoàn toàn bằng inox, nên sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn. Không những thế, chiếc máy rửa bát giá rẻ này còn có khả năng chống bám vân tay nên lúc nào cũng giữ được vẻ đẹp thuần khiến. Không những thế, máy rửa chén giá rẻ bosch còn có công suất rửa 14 bộ chén bát Châu Âu thích hợp với những gia đình có từ 6 – 8 thành Viên. Hứa hẹn, sẽ đem đến nhiều bất ngờ dành tặng người sử dụng trong tương lai.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G tiết kiệm điện, nước

Máy rửa bát Bosch Series 6 SMI68NS06G được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch chính hãng nào cho gia đình?

Không những thế, dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà bạn nên chọn lựa các chức năng rửa sao cho phù hợp để đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và diệt khuẩn hoàn toàn. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G đa dạng chương trình rửa

Lựa chọn máy rửa bát Bosch chính hãng nào cho gia đình?

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI68NS06G được tích hợp 8 chương trình rửa gồm: Rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Silence 50°C, Glass 40°C, rửa 1 giờ 65°C, rửa nhanh 45°C, rửa trước và 4 chương trình rửa bổ sung gồm: Điều khiển từ xa, Rửa nửa tải (VarioSpeed Plus), sấy diệt khuẩn (Hygiene Plus), sấy khô thêm….

Các công nghệ tiện ích khác có mặt trên máy rửa bát Bosch SMI68NS06G

Lựa chọn máy rửa bát Bosch chính hãng nào cho gia đình?
  • Máy rửa bát Bosch SMI68NS06G cao cấp có tính năng Home Conect. Người dùng dễ dàng điểu khiển kiểm soát các chương trình rửa thông qua chiếc smartphone
  • Động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế không bàn chải. Hoạt động yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.
  • Máy vận hành êm với độ ồn 42db. Chương trình yên tĩnh nhất có độ ồn chỉ 42dB.
  • Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68NS06G được trang bị thiết bị trao đổi nhiệt (Heat Exchange) chăm sóc đặc biệt cho đồ thủy tinh, sứ cao cấp. Nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức ổn định trong cả chu trình, không gây ra các cú sốc nhiệt đột ngột.
  • Chương trình MachineCare có tác dụng làm sạch các chất béo tích tụ và cặn đóng canxi trong khoang rửa chỉ với một nút nhấn. Có đèn báo nhấp nháy để thông báo việc cần thực hiện quy trình MachineCare .
  • Chức năng trì hoãn thời gian rửa: Người dùng chủ động lựa chọn thời gian rửa vào ban ngày hoặc ban đêm.

Kết luận có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68NS06G không?

Ở thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều sản phẩm máy rửa bát được ứng dụng công nghệ cao ra đời, nhưng tính năng và công nghệ vẫn có phần thua kém máy rửa bát Bosch SMI68NS06G Series 6? Bởi đây cũng là một trong những model mới được ra mắt của Bosch, và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Giá bán hiện tại của Bosch SMI68NS06G Series 6 là khoảng 17.850.000₫ không quá cao. Lựa chọn máy rửa bát bosch không chỉ giúp bảo vệ da tay của chính mình mà nó còn tiết kiệm điện nước, thời gian bên cạnh gia đình nhiều hơn. Càng không phải lo vấn đề mẹ chồng nàng dâu phải cãi nhau khi nhìn vào đống bát đĩa của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook