0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa LG B24END1 là chuẩn nhất bởi những lý do sau

Ngày Đăng: 11:08 06/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu căn phòng của bạn có diện tích khoảng 25 – 30m2 thì hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh LG B24END1. Sản phẩm có công suất 2400Btu với khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều chế độ tiện ích, hơn nữa giá chỉ khoảng 19.650.000₫ khá vừa phù hợp với thu nhập của người Việt.

Làm lạnh/sưởi ấm hai chiều hiệu quả

Không chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa LG B24END1 còn có chức năng sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Như vậy khi ở trong phòng, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái dù nhiệt độ bên ngoài cao hay thấp. Với tính năng này thì nó sẽ khá thích hợp dành cho các gia đình sinh sống ở các tỉnh thảnh phí Bắc với khí hậu hai mùa rõ rệt.

Lựa chọn điều hòa LG B24END1 là chuẩn nhất bởi những lý do sau

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có chế độ làm lạnh tăng cường Jet Cool. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, nhiệt độ giảm cực sâu và đảm bảo nhanh đạt mức cài đặt nhất. Như vậy thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự thoải mái, dập tai những cái nóng của ngày Hè.

Điều hòa LG B24END1 với công nghệ Dual Inverter

Được ứng dụng công nghệ Dual Inverter vì thế điều hòa LG 2 chiều B24END1 sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn 70% và làm lạnh nhanh hơn 40%. Ngoài ra công nghệ còn gúp nâng cao độ bền và tuổi thọ cùng khả năng hoạt động êm ái. Đây là một sự trang bị vô cùng cần thiết sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo ngại tới bất cứ vấn đề gì, đặc biệt làm điện năng tiêu thụ.

Không những vậy sản phẩm còn sử dụng môi chất lạnh R32 cũng góp phần tăng hiệu quả làm mát, tạo hơi lạnh tự nhiên hơn, ít tiêu tốn năng lượng. Ngoài ra thì R31 còn góp phần bảo vệ môi trường khi có lượng khí thải ra môi trường thấp, bảo vệ hệ sinh thái của nhân loại.

Lựa chọn điều hòa LG B24END1 là chuẩn nhất bởi những lý do sau

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Trong quá trình sử dụng, nếu bị cúp điện đột ngột thì điều hòa LG 24000Btu B24END1 sẽ ghi nhớ các cài đặt trước đó. Như vậy khi có điện trở lại máy sẽ hoạt động bình thường mà bạn không cần phải cài đặt lại vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh

Để giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và người dùng thiết kiệm thời gian vệ sinh lau chùi thì tính năng tự làm sạch dàn lạnh đã được tích hợp. Như vậy sau thời gian dài sử dụng, dàn lạnh bám bụi hay nấm mốc, vi khuẩn thì bạn cũng không cần vệ sinh và ở điều hòa có tính năng làm sạch tự động. Từ đó những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng sạch sẽ, trong lành hơn.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa LG giá rẻ B24END1 còn được trang bị màng lọc sơ cấp cho khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu hiệu quả hơn tấm vi lọc thông thường. Lúc này không gian của bạn luôn được bảo vệ an toàn với sự trong lành và chất lượng nhất.

Lựa chọn điều hòa LG B24END1 là chuẩn nhất bởi những lý do sau

Điều hòa LG B24END1 có chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ thông minh sẽ giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn, ngăn ngừa điện lãng phí. Đặc biệt khi ngủ bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh và chủ động cài đặt bật/tắt vô cùng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tóm lại thì bạn nên chọn điều hòa LG 24000 B24END1 bởi khả năng hoạt động hai chiều độc lập, tiết kiệm điện vượt trội, hẹn giờ linh hoạt, tự làm sạch dàn lạnh cùng nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook