0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt các ưu điểm tuyệt vời từ máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA mang lại

Ngày Đăng: 16:29 07/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA là một trong những sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các hộ gia đình. Sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm vượt trội, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các ưu điểm đó là gì nhé.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tiết kiệm cho không gian lắp đặt

Loạt các ưu điểm tuyệt vời từ máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA mang lại

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA được thiết kế cửa trước vô cùng hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn đi cùng đường nét tinh tế với gam màu trắng tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Điểm khác biệt của máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ EDC804CEWA là không cần phải lắp thêm ống thoát khí nóng như các dòng máy sấy thông hơi khác, tiết kiệm được diện tích tốt hơn.

Bảo vệ tốt cho quần áo của bạn không bị hư tổn

Với những loại đồ dễ bị hư tổn như là đồ len hay các loại vải mỏng cao cấp thì bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDC804CEWA này. Với chương trình sấy đồ len, nó sẽ bảo vệ quần áo tối ưu trong quá trình sấy, bên cạnh đó là chương trình sấy cho đồ mỏng nhẹ để bảo vệ quần áo có chất lượng đặc biệt như là sợi vải mỏng.

Hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm điện mà cũng rất bền bỉ

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA có thể hoạt động vô cùng êm ái nhờ vào động cơ EcoInverter. Máy sấy có thể tiết kiệm điện năng được hiệu quả hơn, lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ được giảm bớt đi khá nhiều và còn bảo vệ động cơ được bền bỉ hơn.

Giúp cho quần áo không bị phai màu

Loạt các ưu điểm tuyệt vời từ máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA mang lại

Máy sấy Electrolux EDC804CEWA có công nghệ ColourCare để bảo vệ cho màu được bền bơn lên đến 80%. Với những bộ độ được phơi ở dưới ánh nắng ngoài trời thì một thời gian sẽ bị phai màu nhạt dần đi, máy sấy này sẽ giúp bảo vệ cho quần áo luôn giữ được màu sắc trọn vẹn như ban đầu.

Tiết kiệm thời gian không cần phải ủi, là quần áo

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDC804CEWA có công nghệ sấy đảo chiều sẽ giúp quần áo của bạn được chống nhăn hiệu quả. Lồng sấy có thể đảo chiều và xoay theo 2 hướng để quần áo không bị rối vào nhau, giảm nhăn đến 32%. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn không cần phải tốn công ủi đồ.

Giữ cho quần áo luôn tươi mới với công nghệ SensiCare

Loạt các ưu điểm tuyệt vời từ máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA mang lại

Công nghệ sấy SensiCare là một công nghệ nâng cấp của cảm biến thông minh SmartSensor. Nó sẽ giúp cảm biến độ ẩm để điều chỉnh thời gian sấy sao cho phù hợp. Từ đó giúp bảo vệ cho quần áo không bị quá khô, không quá ướt mà sẽ ở mức vừa đủ, giúp tối ưu hiệu quả sấy hơn.3

Có thể thấy, máy sấy Electrolux 8 kg EDC804CEWA sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ sẽ bảo đảm an toàn hơn cho gia đình và cũng dùng tốt hơn. Với các tính năng hiện đại như là: chế độ sấy đảo chiều, công nghệ cảm biến Smart Sensor, công nghệ SensiCare,… thì gia đình bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm sử dụng máy tuyệt vời khó quên.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook