0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do nên mua ngay một chiếc điều hòa Gree trong gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:03 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree hãng điều hòa với những sản phẩm giá rẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình người Việt Nam, tuy nhiên điều hòa Gree không chỉ có mức giá rẻ mà máy còn có những tính năng thông minh vô cùng hữu ích. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay lí do tại sao nên mua ngay một sảm phẩm điều hòa Gree cho gia đình bạn vào hè 2020 này nhé.

1. Được trang bị nhiều tính năng thông minh

Với mức giả rẻ, người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi suy nghĩ như ” điều hòa giá rẻ thì chỉ có khả năng làm mát, làm gì có những tính năng thông minh”. Đây là câu hỏi khá phổ biến của người tiêu dùng nhưng điều hòa Gree không hề làm cho người mua thất vọng, phủ nhận lại câu hỏi trên là những tính năng thông minh mà điều hòa Gree giá rẻ đem lại như. Cho khả năng điều khiến thông minh bằng Wifi chỉ cần một chiếc smartphone và mạng wifi để kết nối bạn hòan toàn có thể điều khiển điều hòa của mình mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào điều khiển của máy.

Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên điều khiển từ xa điều hòa giúp cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, không chỉ vậy máy còn giúp tích kiệm điện năng đáng kể so với điều hòa thông thường

Với công nghệ làm lạnh Turbo, điều hòa Gree sẽ làm mát căn phòng của bạn chỉ trong 5 phút. Chỉ cần kích hoạt chế độ Turbo trên Remote, điều hòa Gree sẽ vận hành ở tốc độ quạt tự động và tự điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ hiện tại trong phòng.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree là công nghệ mới nhất giúp điều hòa tạo ra những làn gió 3D mát lạnh giúp lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

2. Khả năng tích kiệm điện tiên tiến

Ngoài những tính năng thông minh trên điều hòa Gree còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến, có khả năng duy trì tần suất hoạt động ổn định, nhiệt độ trong không gian nhà bạn sẽ được duy trì ở mức độ cân bằng góp phần không nhỏ tới khả năng tiết kiệm điện.

Ngoài ra, với những dòng điều hòa inverter với hai cộng nghệ G10-inverter và Real inverter. Công nghệ này cho phép các điều hòa có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ biến tần và có thể hoạt động ở tần số 1Hz từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

3. Khả năng thanh lọc không khí tốt

Với hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng. Trong đó nổi bật và hiệu quả nhất là bộ lọc Cold Plasma. Khi chọn tính năng này, hệ thống sẽ kích hoạt các chất có lợi, có khả năng khử trùng hiệu quả và tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi hiệu quả đem đến luồng không khí trong lành, dễ chịu, an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là những lí do nên mua ngay một chiếc điều hòa Gree trong gia đình bạn để có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhắt cho gia đình bạn hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook