0

Lí do nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8

04:49 26/03/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu uy tín lâu năm

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU CU/CS-N18VKH-8 là một trong những dòng sản phẩm của panasonic với thiết kế dàn lạnh nổi bật luôn đem đến những đường nét hiện đại tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất. Đồng thời panasonic từ trước tới nay là một hãng điều hòa có tuổi đời lâu trên thị trường với nhiều kinh nghiệm về sản xuất điều hòa cùng các công nghệ giúp đem lại khả năng hoạt động bền bỉ cho máy.

Không chỉ làm người tiêu dùng hài lòng công nghệ hãng panasonic còn làm người tiêu dùng có một cái nhìn đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm điều hòa Panasonic giúp người tận hưởng được cảm giác thư giãn sảng khoái.

Xem thêm: Điều Hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18VKH-8

2. Các tính năng của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8

Nếu nói về công nghệ làm lạnh vượt trội có thể kể đến chế độ làm lạnh nhanh Powerful Cool của chiếc điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 tăng khả năng làm mát lên gấp 2 lần giúp bạn được thư giãn ngay khi vừa bước chân vào căn phòng.

Tiếp theo là công nghệ iAuto-X kết hợp giữa P-TECh và cánh đảo gió AEROWINGS đem lại tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 35%, cho cả căn phòng nhanh chóng mát lạnh.

An toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano để tiêu diệt các vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí.

Bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình với chế độ ngủ ban đêm đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà nhờ máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định.

Đặc biệt để giúp máy điều hòa giá rẻ hoạt động tốt tránh trường hợp máy bị lỗi chiếc điều hòa này trang bị chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa các mã hiển thị mã lỗi lên remote.

Với các lý do trên đây bạn đã biết vì sao chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 của hãng Panasonic là lại được bán chạy đến vậy chưa? Nếu bạn còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ với chúng tôi Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Exit mobile version