0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm mát tự nhiên, tiết kiệm điện hơn với điều hòa Midea inverter

Ngày Đăng: 09:50 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chúng ta đều biết điều hòa inverter là dòng điều hòa tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể sử dụng điều hòa suốt nhiều giờ trong ngày mà không lo tốn điện. Với dòng điều hòa Midea inverter, không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa của gia đình bạn còn có khả năng làm mát tự nhiên vô cùng dễ chịu. Cùng tìm hiểu những công nghệ mang đến sự tiện nghi này của điều hòa Midea nhé.

1. Công nghệ cảm biến độ ẩm

Không chỉ làm mát không khí thật nhanh, bí quyết giúp không gian trong phòng luôn thoải mái như ngoài trời chính là độ ẩm luôn đạt mức độ tối ưu cho sức khỏe 40-60%.

Công nghệ cảm biến độ ẩm cùng tính năng điều chỉnh độ ẩm thông minh từ điều hòa Midea sẽ thổi bay những lo lắng vì khô da, hay khó chịu, giúp bạn luôn thấy thoải mái và không cần phải ước ao đến một nơi xa nào nữa.

Cảm biến và điều chỉnh độ ẩm thông minh là công nghệ vô cùng cần thiết hiện nay mà không phải dòng điều hòa nào cũng có. Tuy nhiên đây lại là tính năng quan trọng mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu.

2. Công nghệ XtremeSavE

Công nghệ XtremeSavE là công nghệ hòan toàn mới có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả được tích hợp trên các dòng điều hò Midea inverter cao cấp.

Được trang bị Chip Alpha Energy và thuật toán SmartSavE, tính năng XtremeSavE giúp bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ sảng khoái cả đêm với lượng điện tiêu thụ cực ít.

3. Làm mát dịu nhẹ như tơ Silky Cooling

Hơi lạnh dịu nhẹ như tơ từ điều hòa Midea có được nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến Wind Sprayer với tắm chuyển gió gồm hơn 1,902 lỗ nhỏ li ti, giúp tạo ra từng luồng sợi khí nhỏ như tơ, mang lại cảm giác dễ chịu, tốt cho làn da và tạo sự thoải mái cao nhất so với các dòng điều hòa thông thường khác.

4. Công nghệ Inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro được tích hợp trên điều hòa Midea inverter cao cấp mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhớ 2 tính năng đặc biệt là chức năng Gear và chế độ ECO

Chức năng Gear được cài đặt bởi người dùng cho phép tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng. Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

Chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

5. Công nghệ thông minh GA

Công nghệ thông minh GA giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định. Cùng với đó, remote của máy lạnh có thể điều chỉnh nhiệt lên xuống 0.5 độ khiến cho việc làm lạnh càng thêm uyển chuyển, tránh lên xuống nhiệt độ bất thường.

Trên đây là những yếu tố giúp điều hòa Midea mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn thương hiệu điều hòa giá rẻ này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook