0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 3 phút với điều hòa Gree

Ngày Đăng: 10:15 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng của bạn nhanh chóng có được sự thoải mái bằng cách tăng tốc độ làm lạnh cho căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Cùng tìm hiểu tính năng làm lạnh nhanh 3 phút trên điều hòa Gree nhé.

1. Tính năng làm lạnh nhanh Turbo

Chỉ cần một nút bấm Turbo trên Remote, điều hòa Gree sẽ tự tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn với tốc độ gió cao nhất để có thể đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3️phút

Đây là tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng đều mong muốn khi sử dụng máy lạnh. Những ngày nóng bức khi đi từ ngoài vào, được tận hưởng một bầu không khí lạnh nhanh chóng khi vừa bật điều hòa thì quá tuyệt vời phải không.

2. Cách sử dụng tính năng Turbo

Tính năng Turbo được tích hợp trên tất cả các model sản phẩm của Gree. Cách sử dụng của tính năng Turbo rất đơn giản.

Bước 1: Nhấn vào nút MODE để chọn chế độ COOL

Bước 2: Nhấn nút TURBO. Điều hòa sẽ làm lạnh căn phòng nhanh chóng. Tính năng này sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện ngay sau khi căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt.

3. Chế độ Turbo nên được sử dụng khi nào?

Thông thường, sau khi mở điều hòa, máy nén sẽ chạy từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt. Đối với dòng điều hòa Gree Inverter, nếu phòng đạt được nhiệt độ mong muốn, điều hòa sẽ giảm công suất thấp hơn để duy trì mức nhiệt độ này. Như vậy, người dùng sẽ đợi khoảng thời gian khá lâu để thiết bị làm lạnh không khí trong phòng. Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chúng ta sẽ nhanh chóng tận hưởng không khí mát lạnh ngay.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên bật chế độ Turbo khi máy vừa khởi động, vào những ngày thời tiết quá nóng, nhiệt độ trong phòng cao hoặc khi phòng có nhiều người. Không nên lạm dụng chế độ này sẽ gây lãng phí điện năng tiêu thụ, làm giảm tuổi thọ thiết bị.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng này của điều hòa Gree và sử dụng tốt nhất để phát huy tối đa tác dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook