0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian 20 – 25m2 bạn nên chọn ngay điều hòa LG B18END1

Ngày Đăng: 10:30 05/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng khoảng 20 – 25m2 thì bạn hãy cân nhắc tới mẫu tủ lạnh LG B18END1. Model này có công suất 18000Btu vô cùng phù hợp, đi cùng là nhiều ưu điểm, hứa hẹn sẽ mang lại tiện nghi cao.

Làm lạnh/sưởi ấm độc lập, mang tới sự thoải mái hơn

Không gian 20 - 25m2 bạn nên chọn ngay điều hòa LG B18END1

Bất chấp nhiệt độ, thời tiết bên ngoài là bao nhiêu thì khi ở trong phòng, bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái với nhiệt độ lý tưởng nhất. Không chỉ có khả năng làm lạnh điều hòa LG B18END1 còn có chế độ sưởi ấm vô cùng hiệu quả, thích hợp dành cho các gia đình ở khu vực phía Bắc.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị chế độ Jet Cool giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 3 phút. Khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ, đảm bảo cho nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt hơn. Sau khi nhiệt độ trong phòng đã ở mức ổn định thì máy nén sẽ giảm công suất để giúp bạn tiết kiệm điện hơn, không bị quá lạnh khi sử dụng.

Điều hòa LG B18END1 với chế độ ngủ thông minh

Giấc ngủ luôn đóng góp vai trò quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần và sức khỏe của bạn. Chính vì thế điều hòa LG inverter B18END1 đã trang bị chế độ ngủ để chăm sóc gia đình bạn tốt hơn, tránh bị cảm lạnh và khó chịu khi ngủ. Với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt thì bạn sẽ luôn cảm nhận được dễ chịu, đi vào giấc ngủ sâu hơn.

Không gian 20 - 25m2 bạn nên chọn ngay điều hòa LG B18END1

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian bật hoặc tắt vô cùng linh hoạt. Như vậy có thể kiểm soát tốt thời lượng sử dụng để tránh gây lãng phí điện hơn, đặc biệt khi đêm xuống, với giấc ngủ thì bạn sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì nhiệt độ quá thấp, tránh gây giãn đoạn cho giấc ngủ.

Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter

Điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng. Đối với điều hòa LG 18000Btu B18END1 thì gần như bạn sẽ không phải quá lo lắng nhở có công nghệ Dual Inverter. Như vậy hàng tháng bạn có thể giảm được từ 20 tới 35% và giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn, gia tăng độ bền vượt thời gian.

Điều hòa LG B18END1 trang bị màn lọc sơ cấp

Để giảm thiểu bụi bẩm, vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác thì model này đã trang bị màng lọc sơ cấp. Từ đó thì các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình bạn tốt hơn.

Không gian 20 - 25m2 bạn nên chọn ngay điều hòa LG B18END1

Ngoài ra thì điều hòa LG giá rẻ B18END1 còn có chức năng tự làm sạch cực kỳ hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian và thao tác đáng kể khi không phải vệ sinh thủ công như trước. Dàn lạnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, bụi bẩm cùng các tạp chất để mang lại những làn gió trong lành hơn.

Sử dụng an toàn sử dụng khi biến động điện áp

Dàn nóng của điều hòa cực kỳ ổn định khi được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp. Như vậy sản phẩm sẽ được vận hành ổn định, an toàn hơn và gia tăng tuổi thọ vượt thời gian. Dàn nóng cũng có lớp vỏ cực kỳ bền cứng sẽ ngăn ngừa sự ăn mòn của thời tiết, đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa LG 2 chiều B18END1 còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật, có tính năng hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, khởi đội lại khi có điện…. Hơn nữa công suất 18000Btu sẽ phù hợp với các căn phòng 20 – 25m2 và đây chính là lý do khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook