0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46GW01P

Ngày Đăng: 04:07 03/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P là dòng sản phẩm được tích hợp khá nhiều công nghệ nổi bật, đây cũng là model được lựa chọn khá nhiều trong thời gian vừa qua. Nếu bạn, đang tìm hiểu về chiếc máy rửa bát Bosch SMS46GW01P này. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những ưu điểm nổi bật có trong chiếc máy rửa chén này nhé.

Nổi bật về kiểu dáng, mẫu mã

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P, là sản phẩm có thiết kế kiểu dáng độc lập, lắp đặt được ở nhiều vị trí không gian bếp khác nhau, không phụ thuộc kích thước tủ bếp, vỏ máy làm từ thép không gỉ, chống bám bụi, bám dấu vân tay, vệ sinh đơn giản, màu trắng sang trọng, nổi bật, phù hợp cho mọi phong cách nội thất bếp.

Chiếc máy rửa chén này còn được thiết kế giàn dao kéo Vario nhỏ gọn dùng sắp xếp riêng đũa thìa, dĩa dao kéo tránh va chạm làm sứt mẻ bát đĩa, có thể tháo rời để mở rộng thêm khoang rửa dành cho xoong, nồi, chảo. Máy với giàn đựng bát đĩa đầu tiên được trang bị 4 tấm giá đỡ có thể gấp lại linh hoạt, hệ thống Rackmatic 3 giúp người dùng điều chỉnh chiều cao của tải trên trên thêm 5 cm giúp cho việc sắp xếp bát đĩa, dụng cụ trở nên linh hoạt hơn.

Công nghệ độc quyền của Bosch SMS46GW01P

Là một trong những sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền, chiếc máy rửa chén Bosch SMS46GW01P có khả năng rửa nhanh chóng hơn với chức năng VarioSpeed Plus sẽ làm tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa tới 66% nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu phù hợp sử dụng cho các buổi họp mặt, các bữa tiệc của gia đình.

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS46GW01P này còn có tính năng diệt khuẩn HygienePlus ở quy trình xả cuối cùng sẽ duy trì nhiệt độ 70 độ C kéo dài trong 10 phút vừa làm sạch mà vừa có khả năng diệt khuẩn cho các dụng cụ rất tốt với những gia đình có trẻ nhỏ hay có người dễ bị dị ứng.

Thoải mái làm việc với chức năng hẹn giờ

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GW01P còn là một trong những model có khả năng hẹn giờ dao động tới 15 tiếng. Điều này giúp chúng ta có thể điều chỉnh thoải mái bất cứ lúc nào cho việc rửa bát mà không ảnh hưởng hay gây gián đoạn khi thực hiện các công việc khác. Cho dù ở nhà hay đi ra ngoài, bát đĩa vẫn đảm bảo được sạch sẽ và sấy khô.

Đặc biệt, Bosch SMS46GW01P còn được trang bị thêm khóa trẻ em điều khiển bằng tay. Tính năng này đặc biệt phù hợp cho các gia đình có con nhỏ. Nó giúp tránh tình trạng các bé mở cửa khi máy đang hoạt động.

Cảnh báo phát hiện rò rỉ tức thì

Nhờ vào cảm biến AquaSensor, được ứng dụng trên máy rửa chén giá rẻ SMS46GW01P sẽ xem xét xem lượng nước dư có thể sử dụng cho bước tiếp theo hay không khi liên tục đo lường độ bẩn của nước, tránh gây lãng phí nguồn nước. Công nghệ AquaStop bảo đảm 100% nước sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài, khi có dấu hiệu ống nước bị rò rỉ thì van điện tử trong máy ngay lập tức đóng nguồn nước lại rất an toàn cho thiết bị và gia đình bạn.

Trên đây là một số tính năng, ưu điểm nổi bật đến từ máy rửa bát Bosch SMS46GW01P, bạn cảm thấy có hài lòng với những chức năng đó trên chiếc máy rửa bát này không? Hiện tại, model này còn có mức giá bán chỉ khoảng 11.350.000₫, nhanh tay liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn chọn mua ngay trong tháng 11 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook