0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Hans 3 Bóng H3B

Ngày Đăng: 14:56 16/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 Bóng H3B với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại từ Cộng Hòa Liên Bang Đức đang được phân bố rộng trên thị trường thế giới. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và khám phá những tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Hệ thống sưởi.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B nổi bật khi sở hữu 3 bóng đèn với tổng công suất lên tới 825W cho phép sưởi ấm nhanh tức thì, bạn hầu như không phải chờ đợi lâu hoặc bật lên trước khi tắm. Hơn nữa công suất này cũng phù hợp với không gian nhà tắm tại Việt Nam, đáp ứng tốt yêu cầu của các hộ gia đình. Nếu trong những ngày không quá lạnh hoặc chỉ cần sưởi ấm nhẹ bạn có thể chọn lựa bật 1, 2 bóng đèn thay vì tất cả. Như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành đèn, đặc biệt có thể bật đèn vào giờ cao điểm mà không lo quá tải điện, quá nhiệt. Công tắc này được thiết kế ngay cạnh các bóng chính vì thế khi lắp đèn không nên lắp quá cao để vừa tầm tay với tới, tránh trường hợp bất tiện khi sử dụng.

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Hans 3 Bóng H3B

2.Tốt cho sức khỏe

Ứng dụng công nghệ hồng ngoại nên khả năng phát nhiệt nhanh, an toàn cho da, không gây khô da hay đốt cháy oxy, có thể sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ. Ánh sáng phát ra từ đèn cũng dịu nhẹ không làm chói mắt nên bạn có thể bật trong thời gian dài, đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như có trải nghiệm dễ chịu.An toàn khi sử dụng.

3.An toàn khi sử dụng.

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Hans 3 Bóng H3B

Sản phẩm cũng đã qua kiểm nghiệm chất lượng châu Âu là chống nước, chống giật, an toàn khi sử dụng, đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi.
Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B có khả năng chống nước tốt, áp dụng tiêu chuẩn IPX4 nên không ảnh hưởng bởi độ ẩm, bạn có thể thoải mái tắm rửa mà không lo gây chập cháy thiết bị. Tiêu chuẩn này cũng giúp bảo vệ đèn khỏi va đập và gây hỏng hóc các linh kiện bên trong, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

4.Dễ dàng vệ sinh

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Hans giá rẻ 3 Bóng H3B

Phần bóng đèn được làm bằng chất liệu thuỷ tinh trong suốt có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, không dễ bị xước và truyền nhiệt nhanh ra ngoài môi trường hỗ trợ tăng tốc độ sưởi của đèn. Bóng có tuổi thọ lên tới 10.000 giờ nên gần như bạn không cần phải bảo trì hay thay thế trong quá trình sử dụng. Bóng đèn dạng cầu cho ánh sáng khuếch tán rộng, dàn đều không gây chói mắt, bề mặt trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh.

Bài viết là những tính năng nổi bật của Đèn sưởi nhà tắm Hans thông minh 3 Bóng H3B mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook