0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá siêu phẩm Smart Tivi LG OLED 77CXPTA 77 Inch 4K có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 04:09 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng. Chiếc Smart Tivi LG OLED 77CXPTA 77 Inch 4K này đem đến cho ngôi nhà bạn một sự hài hòa về tổng thể cũng như là tổ điểm thêm rất nhiêu cho không gian nội thất nhà bạn. Không những thế chiếc smart tivi này còn có thể gắn lên tượng một cách dễ dàng, mang đến cho bạn như thể đây là một bức tranh nghệ thuật vậy.

Với một màn hình với kích thước siêu to không lồ lên đến 77 inch mang đến cho bạn những phút giây xem tivi vô cùng đã mắt và đã tai. Không những thế nó còn có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Các công nghệ hình ảnh và âm thanh

– Hình ảnh hiện thị với độ phân giải 4K siêu siêu nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường sẽ giúp cho bạn có những phút giây vô cùng thoải mái khi thương thức những nội dung trên chiếc smart tivi lg 77 inch này.

– Bộ xử lý α9 Gen3 AI Processor 4K sẽ phân tích các nội dung trên màn hình tivi để mang đến những nội dung với tính tràn ngập cao nhất. Không những thế với thuật toán chuyên sâu nhằm làm cho tivi tăng cường hình ảnh và âm thanh đầu ra trở nên vô cùng rõ nét và sống động nhất.

– Quản lý thông minh ThinQ AI là một công nghệ độc quyền của dòng tivi lg, sẽ giúp cho bạn ra lệnh đơn giản và điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn bằng nhận dạng giọng nói tự nhiên một cách vô cùng dễ dàng.

– Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos được tích hợp trên tivi nhằm làm cho cân bằng hình ảnh, màu sắc và độ tương phản với môi trường xung quanh. Không những thế nó còn tạo ra âm thanh 3 chiều vô cùng sống động cho bạn thưởng thức những bộ phim một các tuyệt vời nhất.

– Hơn nữa công nghệ Fimmaker Mode™ trên tivi sẽ giúp cho tivi tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh và tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất.

– Không những thế bạn còn có thể chơi game tuyểt vời hơn trên chiếc smart tivi lg này nhờ vào công nghệ G-Sync. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu cho thiết lập chơi game của bạn. Bên cạnh đó nó cho phép nội dung chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn và đồ họa mượt mà, đồng bộ.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành WebOS trên tivi sẽ giúp cho bạn có những phút giây xem tivi vô cùng thoải mái vì nó có 1 kho ứng dụng vô cùng rộng lớn cho bạn thưởng thức và lựa chọn.

Bạn cũng có thể điều khiên tivi bằng giọng nói một cách vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Hơn nữa chiếc smart tivi này còn giúp cho bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ vào tính nằng Screen Mirroring.

Hiện tại siểu phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá:174.250.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua cho nhà mình một chiếc smart tivi thời thượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook