0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật của Smart Tivi Sony KD-75X8500G

Ngày Đăng: 09:00 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với thiết kế tối giản, đẹp từ mọi góc độ.

Chiếc Smart Tivi Sony 75 inch 4k KD-75X8500G này được thiết kế với kiểu dáng khá tinh tế và hiện đại, đặc biệt là nó còn có một màn hình được thiết kế siêu mỏng vượt trội giúp tạo cho không gian nhà bạn trở lên sang sang trọng hơn bao giờ hết.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là bạn có thể giấu gọn các dây cáp điện vào đằng sau của Tivi để giúp cho việc sử dụng treo tường hoặc để bàn trở lên thon gọn hơn, bên cạnh đó thì nó còn có màn hình khá lớn lên tới 75 inch cùng chân đế vững chắc bằng kim loại.

Nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét.

Chiếc Tivi Sony 75 icnh này được trang bị với độ phân giải màn hình 4k với 3.840 x 2.160 và tương đương với hơn 8 triệu điểm ảnh, nó giúp cho việc hiển thị hình ảnh trở lên sắc nét và ấn tượng vô cùng để giúp người xem có trải nghiệm hình ảnh cực kì sống động.

Bên cạnh đó, để góp phần cho hình ảnh trở lên sắc nét và ấn tượng hơn thì chiếc Tivi Sony 4k này còn được trang bị với công nghệ 4K X-Reality PRO, công nghệ này giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k, giảm nhiễu và nhòe hình ảnh để góp phần cho hình ảnh trở lên sắc nét hơn.

Nổi bật với dải màu sắc rộng cùng độ tương phản tuyệt vời.

Chiếc Tivi Sony 75 icnh 4k này còn được trang bị với công nghệ nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos khả năng hiển thị màu sắc sông động, chân thực, nó sở hữu với một bảng màu rộng hơn và có khả năng tái tạo khung cảnh để giúp cho người xem có trải nghiệm đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sony này còn có công nghệ 4K HDR X 1 giúp xử lý, tăng cường màu sắc, chi tiết hình ảnh cho độ chính xác cao và giúp cho khung ảnh có độ màu sắc chính xác hơn.

Ngoài ra, nó còn sở hữu với công nghệ Full Led Array Dimming giúp cho hình ảnh hiển thị chính xác độ sáng tối, mang lại hình ảnh hiển thị được chân thực hơn.

Nổi bật với âm thanh cực kì sống động.

Chiếc Smart Tivi Sony KD-75X8500G này còn nổi bật với việc trang bị hệ thống âm thanh được căn chỉnh chính xác nhờ công nghệ Acoustic Multi-Audio, cho người nghe có thể cảm nhận những âm thanh bùng nổ như ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android 8.0 dễ sử dụng.

Smart Tivi Sony này sở hữu với hệ điều hành Androd quen thuộc cùng nhiều tiện ích vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn được tích hợp với trợ lý ảo Google Assistant để giúp cho việc giải trí thêm phần thích thú cực kì.

Ngoải ra, ở trên Remote của chiếc Tivi Sony giá rẻ này còn được tích hợp với điều khiển, tìm kiếm dễ dàng bằng giọng nói bằng tiếng Việt để giúp cho việc giải trí, tìm kiếm nội dung được nhanh chóng và thêm phần hấp dẫn hơn.

Kết nối không dây thông minh.

Tivi Sony này được tích hợp với tính năng Screen Mirroring hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi đơn giản, nhanh chóng, giúp cho những phút giây chơi game và thư giãn trên màn hình lớn vượt trội.

Smart Tivi Sony KD-75X8500G này có giá bao nhiêu ?

Chiếc Tivi Sony KD-75X8500G này hiện nay đang được bán với giá 39.500.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú – tổng kho Tivi Sony tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ tới số 0918969699 để được nhân viên bán hàng tư vấn rõ hơn cho bạn về sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook