0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trên Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T

Ngày Đăng: 09:28 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nổi bật với thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế và sang trọng.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD này được thiết kế với kiểu dáng cực kì đẳng cấp và sang trọng với các đường viền không có ở cả 4 cạnh, điều này giúp cho người xem có trải nghiệm được ấn tượng cực kì.

Kích thước màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 55 inch, điều này giúp cho bạn có thể dễ dàng bố trí chiếc Smart Tivi Samsung này vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay là phòng họp.

Phân chân đế được thiết kế tinh tế với một trụ đứng vững chắc ở giữa Tivi Samsung 55 inch này, điều này giúp tạo độ vững chắc cực kì cho sản phẩm ở bất cứ một dạng mặt phẳng nào.

Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T này có độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển sắc nét gấp 4 lần Full HD, không chỉ vậy mà chiếc Tivi Samsung 4K này còn nổi bật là được tích hợp khá nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật và tiên tiến như:

– Tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh sắc nét đến hòan hảo bằng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (Tivi QLED).

– Bộ xử lý Quantum 4K giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh, mang đến trải nghiệm vô cùng hòan hảo.

– Công nghệ Quantum HDR 1500 nits giúp tăng cường độ tương phản lên mức vượt trội.

– Công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 blocks giúp cho hình ảnh hiển thị được chi tiết hơn.

Âm thanh phát ra siêu đẳng cấp với chất lượng 3D.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T này nổi bật với âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ Object Tracking Sound (OTS), đây là một trong những công nghệ âm thanh tiên tiến và mới nhất hiện nay chỉ được áp dụng trên các model Tivi Samsung 2020 này.

Với âm thanh có thể chuyển động theo các khung cảnh hiển thị trên màn hình, điều này sẽ giúp cho người xem có trải nghiệm hình vô cùng hòan hảo, cảm nhận như ở rạp chiếu phim.

Hòa vào môi trường xung quanh, nổi bật theo cách riêng của bạn với chế độ Ambient Mode.

Với chế độ Ambient Mode của chiếc Tivi Samsung QLED này, với những lúc thời gian chờ mà không sử dụng Tivi thì nó sẽ tự động biến màn hình Tivi thành như một bức tranh, mang đến cho không gian bố trí được sang trọng và đẳng cấp hơn.

Giao diện phẳng dễ dùng, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen OS.

Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T này vẫn có hệ điều hành quen thuộc là Tizen OS, nó có một giao diện đẹp mắt cùng các ứng dụng được thiết kế đơn giản vô cùng, đặc biệt là cực kì thân thiện với người dùng.

Không chỉ vậy mà Smart Tivi Samsung này còn được tích hợp với khá nhiều các ứng dụng giải trí phổ biến có sẵn như: YouTube, Trình duyệt web, FPT Play, Netflix, Clip TV, Galaxy Play, điều này giúp cho gia đình có thể thỏa sức giải trí với nhiều nội dung khác nhau, phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình.

Nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

– Nhắc tới tính năng thông minh thì không thể không kể đến tính năng tìm kiếm bằng giọng nới với điều khiển đa nhiệm – One-Remote.

– Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ các tính năng Airplay 2 (thiết bị Apple) và Screen Mirroring (điện thoại Android).

– Điều khiển Tivi Samsung này bằng điện thoại nhanh chóng và dễ dàng qua ứng dụng SmartThings.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook