0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg

Ngày Đăng: 17:23 12/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg là một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2021. Chiếc máy giặt này thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến. Vậy đó là những công nghệ gì?

Ở bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg nhé.

Vài nét về máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB

máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg

Năm 2021 hãng Electrolux đã cho ra mắt nhiều model máy giặt mới. Nổi bật trong đó chính là dòng máy giặt Electrolux EWF1042R7SB. Sản phẩm sở hữu thiết kế thời thượng, tông màu xám, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu.

Sản phẩm tuy mang thương hiệu Thụy Điển nhưng lại có xuất xứ từ Thái Lan. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Khám phá 4 công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện năng

Một công nghệ ấn tượng trên chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB đó là Ecoinverter. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Ecoinverter sẽ giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ của máy. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn khi sử dụng.

Công nghê diệt khuẩn Hygienic Care

Đối với những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì nên diệt khuẩn quần áo. Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB sẽ giúp bạn làm điều này.

Công nghê diệt khuẩn Hygienic Care

Hygienic Care có thể đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, thấm sâu vào từng sợi vảu, Từ đó loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ giặt sạch sâu Ultramix

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB được trang bị công nghệ UltraMix. Mang cơ chế hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi cho vào lồng giặt.

Nhờ có Ultranix quần áo sẽ được giặt sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da. Do sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên Ultramix sẽ hạn chế được tình trạng phai màu sợi vải sau nhiều lần giặt.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash

Công nghệ cảm biến Sensor Wash

Điểm nhấn ấn tượng đó là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Bạn sẽ không cần ngâm giặt trước mà quần áo vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ Sensor Wash.

Bởi công nghệ Sensor Wash này tích hợp cảm biến AI thông minh. Có khả năng đo lường độ bẩn rồi điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Sau khi giặt máy sẽ cảm biến lượng dư cặn bột giặt để điều chỉnh chu trình xả thích hợp, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Bài viết trên đây là một số công nghệ hiện đại được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF1042R7SB 10kg. Những công nghệ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt có đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Từ đó chọn lựa chiếc máy giặt vừa ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook