0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B18END

Ngày Đăng: 11:09 26/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter B18END là một trong những dòng điều hòa 2 chiều được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong số đó vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về mẫu điều hòa này? Để biết thêm thông tin chi tiết về model điều hòa LG Inverter B18END, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời rõ ràng hơn về sản phẩm.

Phù hợp với thời tiết 4 mùa tại nhiều vùng miền

Điểm nổi bật đầu tiên cần kể đến trên chiếc điều hòa LG 2 chiều B18END này đó chính là, vừa có khả năng làm lạnh nhanh lại có cả chế độ sưởi ấm. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tiện lợi dành cho những khách hàng đang sinh sống tại Đà Lạt, Tây Bắc, hoặc các vùng miền có không khí lạnh vào tháng 11 và đến tháng 2 hàng năm.

Khám phá điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B18END

Lợi ích của máy điều hòa LG B18END có thể làm nhiệt độ trong phòng đạt xuống mức 16°C khi sử dụng chế độ làm lạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm ấm, giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C, tạo cảm giác dễ chịu ấm áp vào mùa đông.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG B18END

Khám phá điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B18END
  • Điều hòa 2 chiều LG B18END có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng, đồng thời, hoạt động của máy điều hòa hai chiều thường tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy sưởi thông thường.
  • Ngoài ra, thay vì cùng lúc bạn phải bảo trì 2 loại máy sưởi và máy lạnh thì giờ đây, bạn chỉ phải tốn 1 nửa chi phí cho một sản phẩm mà thôi.

Bảo vệ sức khỏe của người dùng tới 99,9%

Một điểm cộng nữa khi sử dụng máy điều hòa LG 2 chiều đó là chức năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Với tấm lưới lọc bảo vệ đa năng có khả năng loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ.

Khám phá điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B18END

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm chế độ chăm sóc da PLASMASTER™. kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa treo tường LG inverter 18000btu B18END được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các bé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Cuối cùng đó là khả năng tiết kiệm điện, nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ. Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ bền bỉ theo thời gian đồng thời là một trong những người bạn đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm chi tiêu trong gia đình hiệu quả. Một tháng bạn sẽ có được khoản tiền kha khá để tiết kiệm cho chi tiêu của mình.

Khám phá điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter B18END

Đặc biệt, giá bán hiện tại của mẫu Điều Hòa LG 18000Btu 2 Chiều Inverter B18END Gas R410a, được bán với giá khoảng 15.650.000₫, cùng chế độ bảo hành chính hãng tới 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Sẽ cũng giúp người dùng yên tâm hơn, nếu trong quá trình sử dụng máy sảy ra lỗi sẽ có bên bảo hành của công ty đến xem xét sửa chữa miễn phí, nếu còn trong thời gian bảo hành.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa Inverter B18END Gas R410a này, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tốt dành tặng gia đình trong năm 2021 này. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook