0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-S70A

Ngày Đăng: 14:19 23/07/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-S70A là một trong những sản phẩm nổi bật được sử dụng rộng trãi trong hầu hết các căn bếp của gia đình Việt. Cùng Điện Máy Thiên Phú xem máy hút mùi này có những đặc điểm công nghệ gì nhé!

1.Chi tiết về thiết kế máy hút mùi Hafele HH-S70A

Khám phá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-S70A

Máy hút mùi Hafele HH-S70A được thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt kiểu dạng âm tủ kéo giúp cho không gian bếp sang trọng và dễ dàng lắp đặt hơn.

Bề mặt máy khử mùi Hafele HH-S70A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ phủ lớp inox màu bạc bóng đẹp không chỉ giúp cho máy tăng thêm tuổi thọ và dễ dàng vệ sinh hơn.

Tấm lưới lọc của máy hút mùi Hafele chính hãng HH-S70A được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh các loại dầu mỡ bám bên trọng và bảo vệ máy được bền bỉ hơn.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A điều khiển bằng nút gạt cơ thao tác tùy chỉnh với 3 tốc độ quạt dễ dàng điều chỉnh nhất.

Được tích hợp 2 bóng đèn LED mỗi bóng cho công suât s4W giảm tiêu hao năng lượng và điện năng tiêu thụ một cách tối đa nhất.

2.Những tính năng trên máy hút mùi chính hãng Hafele

Khám phá chi tiết về máy hút mùi chính hãng Hafele HH-S70A

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A được hoạt động 140W cho lực hút 440 m³/h với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn nhất đem lại cho không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn.

Máy khử mùi chính hãng Hafele HH-S70A được vận hành với độ ồn chỉ 69dB tương đương với một chiếc quạt bình thường. Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, đem đến những giấc ngủ ngon nhất.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ HH-S70A có bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi mạnh mẽ và một cách tối đa nhất. Đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng.

Hơn nữa, máy hút mùi chính hãng Hafele HH-S70A này còn được tích hợp hệ thống tuần hoàn hoặc thông gió tiện ích. Người dùng có thể xử lý khói và mùi theo yêu cầu và hoàn cảnh sử dụng cho cả gia đình bạn.

3.Chế độ bảo hành máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-S70A

Khám phá chi tiết về máy hút mùi giá rẻ Hafele HH-S70A

Máy hút mùi Hafele HH-S70A được bảo hành chính hãng tại nhà với thời gian bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy. Đây là thời gian bảo hành lâu nhất đối với dòng thiết bị nhà bếp hiện nay.

Giá máy khử mùi âm tủ Hafele HH-S70A tại Điện máy Thiên Phú hiện tại là hơn 4.350.000 nghìn đồng đồng. Với mức giá này, bạn đã sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy hút mùi Hafele chính hãng HH-S70A mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm máy khử mùi cho không khí bếp trở nên thoáng đãng, hiện đại cùng nhiều công nghệ mới thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook