0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 6 điểm nổi bật có trên Smart Tivi Samsung QLED QA75Q80T

Ngày Đăng: 06:32 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Màn hình lớn ấn tượng cùng với thiết kế tràn viền 4 cạnh.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch QA75Q80T 4K UHD là dòng sản phẩm Tivi QLED cao cấp bậc nhất hiện nay, từng chi tiết đều được chăm chút cực kì kĩ lưỡng ở bên ngoài, chính vì vậy mà bạn có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét và đẹp mắt từ mọi góc nhìn khác nhau.

Màn hình được thiết kế siêu lớn và ấn tượng vô cùng, Tivi Samsung 75 inch này sẽ thích hợp bố trí vào không gian phòng khách để truyển tải trọn vẹn cung bậc cảm xúc nhất đến cho người xem với dải màu sắc sống động và rực rỡ cực kì.

2. Hình ảnh hiển thị cực kì ấn tượng.

Smart Tivi Samsung QLED QA75Q80T sẽ cho bạn có cảm nhận hình ảnh siêu sắc nét và ấn tượng nhất nhờ độ phân giải màn hình 4K được tích hợp trên màn hình, nó sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị có độ chi tiết được cao hơn gấp 4 lần so với dòng màn hình Full HD hiện nay.

Một số công nghệ màn hình nổi bật có trên Tivi Samsung 4K này nữa như:

– Khả năng hiển thị 100% dải màu sắc sống động và chân thực cực kì nhờ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

– Bộ xử lý Quantum 4K có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp thuật toán, nâng cấp nội dung hình ảnh nên được sắc nét hơn.

– Công nghệ Quantum HDR 1500 nits giúp tăng cường độ sáng lên mức vượt trội cực kì.

– Công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 blocks giúp cho hình ảnh hiển thị có độ đen sâu hơn.

3. Âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh.

Đây là dòng Tivi Samsung QLED của thế hệ năm 2020 nên nó được tích hợp với công nghệ Object Tracking Sound (OTS), đây là một công nghệ có khả năng thuật toán để giúp cho người xem có cảm nhận như âm thanh di chuyển theo từng khung hình, chất âm chuẩn 3D chân thực và sống động cực kì.

4. Chế độ hình nền Ambient Mode+.

Khi Smart Tivi Samsung QLED QA75Q80T rơi vào trạng thái chờ, màn hình của Tivi sẽ tự động biến ảo để biến thành một tác phẩm bức tranh nghệ thuật, nếu như nhìn ở xa thì thật khó có thể phát hiện ra đây là một chiếc Tivi, mang đến không gian sống động trong chính ngôi nhà bạn.

5. Thoải mái giải trí với hệ điều hành TizenOS.

Hệ điều hành TizenOS trên Smart Tivi Samsung này được thiếtkế với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng cực kì, đặc biệt là nó còn được sử dụng với một con chíp đặc biệt và nó giúp cho tốc độ xử lý được nhanh chóng hơn, mượt mà hơn.

Smart Tivi Samsung QLED QA75Q80T còn được tích hợp sẵn với khá nhiều các ứng dụng giải trí có sẵn trên Tivi như: YouTube, Trình duyệt web và cả kho ứng dụng đa dạng tùy bạn có thể tải về theo sở thích giải trí cá nhân như: FPT Play, Netflix, Clip TV, Film+,..

6. Nhiều các tính năng tiện ích đi kèm.

– One Remote: Smart Tivi Samsung này có One Remote là điều khiển có cải tiến nhiều vô cùng, nó có ít các nút bấm vô cùng và đặc biệt là nó còn hỗ trợ cho việc tìm kiếm bằng giọng nó tiếng VIệt bằng ứng dụng YouTube, giúp cho bạn có thể giải trí được nhanh chóng hơn, tìm kiếm thông tin được dễ dàng cực kì.

– Điều khiển Tivi bằng điện thoại: Smart Tivi Samsung này còn cho phép người dùng có thể kết nối Tivi với một chiếc điện thoại qua ứng dụng SmartThings để có thể điều chỉnh âm lượng hay là tùy chỉnh âm thanh theo ý thích.

– Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên Tivi: Smart Tivi Samsung QLED QA75Q80T còn có khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi nhờ các tính năng Airplay 2 (thiết bị Apple) và Screen Mirroring (điện thoại Android).

Nhìn chung, chiếc Tivi Samsung này có đầy đủ các tính năng tiện tích và cần thiết cho người dùng, đặc biệt là có kiểu dáng thiết kế sang trọng. Đây sẽ là một sản phẩm vừa có thể giải trí mà lại vừa là đồ vật trang trí cho nội thất dành cho các gia đình tham khảo hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook