0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Ngày Đăng: 10:13 31/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng tủ lạnh mới nhất hiện nay hầu như đều được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy bạn đã hiểu hết về công nghệ này trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK) chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Giới thiệu về công nghệ Inverter

Inverter là công nghệ biến tần thường được sử dụng trong các thiết bị điện máy, điện lạnh,…Công nghệ này có thể kiểm soát được công suất điện tiêu thụ của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30- 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Inverter trên tủ lạnh Toshiba

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Công nghệ Inverter hoạt động dựa trên việc kiểm soát tần số dao động của các bo mạch bên trong với nguyên lý hoạt động trên tủ lạnh Toshiba 253 lít GR-B31VU(SK):

  • Dòng điện xoay chiều được biến đổi thành nguồn điện 1 chiều bởi tụ điện
  • Biến đổi dòng điện một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC)
  • Điện áp đầu vào, điện áp đầu ra, tần số, và điều chỉnh công suất toàn phần phụ thuộc vào mạch điện
  • Bộ biến tần không sinh ra công suất, công suất được cấp từ nguồn một chiều hoặc xoay chiều.
  • Khi kết hợp với công nghệ bán dẫn lực, tần số chuyển mạch xung có thể tăng tới tần số siêu âm. Nhờ vậy mà máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn.

Máy nén Inverter của tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(SK)

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Máy nén trên model GR-B31VU(SK) có công suất đầu ra thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau giữa ngày và đêm hoặc thay đổi lượng lương thực trong tủ. Bằng cách này, người dùng có thể tối ưu được năng lượng sử dụng. Nhiệt độ cũng ổn định hơn do ít biến động nên tần suất hoạt động từ 20-60 Hz

Nhờ kiểm soát được hoạt động của máy nén nên chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Môi chất làm lạnh R600a

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của tủ lạnh Toshiba GR-B31VU(SK)

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(SK) sử dụng môi chất làm lạnh R600a có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, còn cực kì thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, các yếu tố khác trên tủ lạnh Toshiba như: độ dày của cách điện thân tủ bên trong, dưới đáy, sau lưng và trên cửa. Sử dụng quạt DC hiệu quả và núm vặn điều chỉnh giúp góp phần tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp người dùng có khả năng tiết kiệm điện một cách hiêu quả nhất. Với công suất tiêu thụ điện ~0.91 kW/ngày giúp gia đình bạn giảm tải hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook