0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt và sử dụng máy lọc nước AO Smith S600

Ngày Đăng: 22:47 24/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600. Vậy hãy tham khảo thông tin hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt và sử dụng để hiểu hơn về sản phẩm nhé!

Máy lọc nước AO Smith S600 có gì nổi bật?

Máy lọc nước AO Smith S600 có gì nổi bật?

Để hiểu hơn về sản phẩm, thì trước tiên các bạn cần quan tâm máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600 có những đặc điểm gì nổi bật.
Về mặt thiết kế thì đây là sản phẩm khá nhỏ gọn, bạn có thể lắp đặt máy trên mặt bàn bếp hoặc dưới gầm tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với thiết kế không bình chứa, cùng toàn bộ linh kiện đạt tiêu chuẩn NSF về an toàn thực phẩm thì người tiêu dùng có thể yên tâm về nguồn nước đầu ra luôn tươi mới và an toàn cho sức khỏe.
Về công nghệ lọc thì máy lọc nước A.O. Smith S600 tích hợp 5 bước lọc trong đó quan trọng nhất là màng lọc RO Side stream. Đây là phát minh độc quyền của AO Smith về công nghệ màng lọc, cho hiệu suất lọc vượt trội, tiết kiệm chi phí. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng, cho nước có vị ngọt tự nhiên.
Ngoài ra AO Smith 600 cũng được tích hợp công nghệ cảnh báo trên thân máy giúp dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy, cùng tính năng tự động sục rửa màng lọc giúp máy hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith S600

Hướng dẫn lắp đặt sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith S600

Để sản phẩm có thể lắp đặt một cách dễ dàng, không phát sinh vấn đề trong quá trình lắp đặt thì trước khi lắp các bạn cũng phải lưu ý một vài thông tin

Các thông tin cần lưu ý

  • Không tự ý tháo lắp hay thay đổi thiết kế máy: Điều này có thể gây ra hư hỏng hoặc rò rỉ nước. Liên hệ với CSKH hàng hoặc điểm bản để được tư vấn và sửa chữa.
  • Không sử dụng máy với áp lực nước quá lớn: Nếu áp lực lớn hơn mức cho phéo có thể gây ra vỡ ống, gây rò rỉ nước. Áp lực nước phù hợp khoảng từ 0.1MPa đến 0.35MPa.
  • Chỉ sử dụng nguồn có hiệu điện thế 220V: Nếu dòng điện không tương ứng sẽ gây tới chập cháy.
  • Không đặt máy ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao: Nếu không máy có thể bị chập điện, cháy nổ, hoặc biến dạng.
  • Khi sửa chữa cần ngắt nguồn điện cấp vào máy: Để tránh tình trạng bị điện giật.
  • Không vận hàng máy khi đường nước thải bị tắc
  • Không đặt máy ngoài trời: Tránh gây oxi háo máy và linh kiện

Các bước lắp đặt sản phẩm

Để lắp đặt máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600, các bạn sẽ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Xác định vị trí đặt máy, vị trí để kết nối đường nước cấp và đường nước thải.

Bước 2: Khóa van cấp nước tổng để thao tác dễ dàng, kết nối van chia nước 3 cổng vào đường kết nối.

Bước 3: Lắp đặt Màng RO và các lõi chức năng. Các bạn cần lấy các lõi lọc ra khỏi bọc ni lông và bỏ nắp che phần đầu lõi lọc. Sau đó lắp từng lõi lọc vào các vị trí tương ứng được đánh số trên máy và vặn ngược chiều kim đồng hồ để cố định lõi lọc.

Bước 4: Lắp đặt vòi nước. Đây là một bước đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ để có thể cố định vòi chắc chắn mà không bị rò rỉ nước. Trước tiên, bạn cần khoan một lỗ khoảng 25-30mm ở vị tí thích hợp ở mặt chậu hoặc bàn đá. Tiếp đó luồn dây tín hiệu và dây dẫn nước qua đế vòi và cố định đế vòi bằng ốc vít. Các bạn tiếp tục cắt một đoạn dây dẫn nước phù hợp, 1 đầu kết nối vào vòi, 1 đầu kết nối vào máy. Lắp thân vòi và đế bằng cách ấn và xoay thân. Cuối cùng bạn lắp đầu cổ ngỗng có gioăng cao su vào thân vòi và ấn mạnh.

Làm thế nào để sử dụng được sản phẩm?

Làm thế nào để sử dụng được sản phẩm?

Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith S600 bạn cần làm theo các bước sau để sử dụng sản phẩm được an toàn, ổn định.

Bước 1: Cắm phích điện và kiểm tra các chức năng: Mở van nước tổng và van chia nước 3 tổng. Các bạn cần chwof tới khi nước chảy vào các lõi lọc và chảy ra vòi.

Bước 2: Kiểm tra rò rỉ: Cho mấy chạy một thời gian đến khi lưu lượng nước ra vòi ổn định thì kiểm tra van chia nước 3 cổng, các cút nối, các đầu lõi lọc có bị rò rỉ nước hay không?

Bước 3: Xả nước trước khi sử dụng: Ngày đầu tiên lắp đặt thì việc xả nước sử dụng càng nhiều càng tốt do màng RO có chưa thành phần dưỡng ẩm. Hoặc các bạn nên mở vòi liên tục trong 20 phút, sau mỗi chu kỳ 2 tiếng và thực hiện ít nhất 7 chu kỳ.

Lưu ý: Do nước được đẩy qua hệ thống các lõi lọc với áp lực nước lớn làm tăng độ hòa tan không khí nên sẽ dẫn tới hiện tượng nước có nhiều bọt khí. Theo thời gian hiện tượng này cũng sẽ biến mất dần.

Thời gian thay thế lõi lọc định kỳ

Chu kỳ thay lõi lọc của máy lọc nước giá rẻ AO Smith S600 dựa trên mức sử dụng của từng gia đình và điều kiện nguồn nước đầu vào. Khi xảy ra hiện tượng tắc lõi lọc hoặc máy không ra nước thì việc thay thế sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến. Còn theo tiêu chuẩn thì các lõi lọc có tuổi thọ như sau:

Lõi composite: 12-18 tháng

Lõi lọc RO Side stream: 36 tháng

Lõi lọc PAC: 12-18 tháng.

Những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm máy lọc nước AO Smith 5 lõi S600 một các hiệu quả. Ngoài ra, nếu vẫn còn vướng mắc, các bạn có thể liên hệ trực tiếng tổng đài CSKH hãng để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook