0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hãng tivi giá rẻ nào được quan tâm nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 07:26 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nên mua tivi hãng nào tốt và giá rẻ là câu hỏi không chỉ riêng bạn mà rất nhiều tiêu dùng khác cũng đang thắc mắc, ở bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ đến cho quý khách hãng tivi nổi tiếng nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn là hãng tivi Samsung cùng tìm hiểu ưu điểm của hãng tivi Samsung dưới bài viết này nhé!

Đặc điểm của dòng tivi Samsung.

Samsung là tập đoàn công nghệ khổng lồ đến từ xứ kim chi Hàn Quốc. Điện thoại di động và tivi là hai mảng mà hãng rất mạnh. Người dùng tivi Samsung có lợi thế hơn so với các hãng khác là vì hệ sinh thái của Samsung tạo ra là rất tối ưu cho các thiết bị của hãng.

– Dòng Smart tivi của Samsung với khả năng luớt web, tìm kiếm thong tin, xem 3D voi kính…va dày chỉ 5mm mang đến phong cách hiện đại nổi bật cho người dùng.

– Công cụ tìm kiếm đuợc tích hợp trên tivi qua giao diện chính trên SmartHub, người dùng có thể tìm kiếm thông tin trên internet thông qua search all nhanh chóng đơn giản.

– Tivi cho phép luớt web ngay trên màn hình lớn. Cũng như trình duyệt trên PC, Web trên Smart giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái ngay trên màn hình lớn của tivi.

Tivi Samsung có các tính năng cơ bản như back, forward, refesh

– Một tính năng khác la công nghệ 3D cũng như đuợc tích hợp với kính

– Tivi cũng có webcam với âm thanh giúp người dùng có thể chat dễ dàng.

– Tính năng Your Video chọn lọc các thể loại phim phù hợp với người sử dụng.

– Social tivi giúp người dùng có thể truy cập mạng xã hội như Facebook, Twitter trong khi xem tivi.

Một số ưu điểm khiến người dùng thích thú ở tivi Samsung.

Nhiều mức giá lựa chọn.Đầu tiên là về giá cả, đây có thể là mục tiêu mà tất cả các hãng công nghệ luôn hướng tới để có thể phục vụ tất cả mọi đối tượng khách hàng. Smart tivi Samsung có mặt trong tất cả phân khúc giá từ cao đến thấp, người dùng có thể lựa chọn tivi từ 6 triệu đến 150 triệu phù hợp với kinh tế của mình.

Nhiều sản phẩm từ lớn đến nhỏ.Hiên nay SamSung đang có những mặt hàng sản phẩm từ 22 – 88 inch. Với sự đa dạng về kích thước mà SamSung đem lại, mang đến sự thoải mái cho người dùng mang lại, lưu ý khi mua tivi cần lựa chọn kích thước màn hình phù hợp với căn phòng tránh trường hợp to quá hoặc nhỏ quá.

Được thiết kế 2 loại thường và cong.Samsung có 2 loại kiểu dáng chính phổ biến trên thị trường là: Tivi màn hình phẳng và Tivi màn hình cong, tivi Samsung màn hình cong là màn hình được thiết kế uốn cong theo công nghệ mới tiêu chuẩn nhất khiến cho người dùng cảm thấy sự tinh khiết trong từng khung hình của tivi.

Nhiều loại tivi phong phú.Tivi Samsung hiện nay có nhiều loại khác nhau phải kể đến như: Tivi Samsung 8K mẫu mới nhất hiện nay mang đến những hình ảnh vượt trội, tivi Samsung 4k, Premium UHD tivi Samsung, UHD tivi Samsung, Tivi Samsung Full HD.

Nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội.Tivi Samsung được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội phải kể đến như:

– Công nghệ như HDR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình.

– Công nghệ PurColor cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật.

– Công nghệ Ultra Clean View giúp giảm nhiễu, cho hình ảnh độ sắc nét kinh ngạc… và nhiều công nghệ hình ảnh đặc sắc khác nữa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook