0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 mẫu Smart Tivi LG 55 Inch được nhiều người dùng quan tâm

Ngày Đăng: 21:46 02/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lg là một trong những hãng được nhiều người dùng yêu thích sử dụng nhất trên thị trường. Với giá cả phải chăng cùng với khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội LG luôn mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng khám phá 3 chiếc Smart Tivi LG 55 Inch được nhiều người dùng quan tâm.

1. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn chiếc Smart Tivi LG OLED55G2PSA đó chính là một sản phẩm với những đặc điểm thiết đơn giản nhưng không tầm thường. Đập vào mắt bạn đó chính là viền của chiếc Tivi này đã được thiết kế mỏng đến mức đáng kể đã tạo một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho chiếc tivi này. Đặc biệt hơn chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và sinh động hơn khi được trang bị độ phân giải có chất lượng hình ảnh lên đên 4K.

Gợi ý 3 mẫu Smart Tivi LG 55 Inch được nhiều người dùng quan tâm

Smart Tivi này sử dụng công nghệ tăng cường độ sáng tối đa với công nghệ Brightness Booster Max giúp tinh chỉnh và điều chỉnh ánh sán lên mức tối đa. Do sử dụng Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Với sự hỗ trợ của công nghệ Âm thanh đỉnh cao với công suất là 60 W tạo ra không gian âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng.

2. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Là một chiếc Tivi với thiết kế đẹp mắt Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA trở thành một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc những chiếc Tivi 55 inch. Với ưu điểm là màn hình có thiết kế mỏng cùng với phần chân đế được thiết kế vô cùng đọc đáo giúp người dùng được yên tâm hơn bất kể bạn đặt trên bề măt nào.

Gợi ý 3 mẫu Smart Tivi LG 55 Inch được nhiều người dùng quan tâm

Do có tấm màn hình hiển thị là 55 Inch với tần số quét là 120Hz cho phép chiếc Smart Tivi 4K này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và mượt mà hơn cho bạn trải nhiệm xem giải trí tuyệt vời. Do được trang bị bộ vi sử lý trung âm AI a9 thế hệ 5 đã giúp mọi nội dung của bạn khi xem sẽ được nâng cấp và cải tiến lên chất lượng chuẩn 4K cùng với đó là khả năng khử nhiễu tuyệt vời.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF

Cuối cùng phải kể đến là chiếc Smart Tivi LG 55UQ7500PSF Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến cho không gian phòng khách bạn một sản phẩm trang trí vô cùng độc đáo. Chân đế mang kiểu dáng chữ V rất độc đáo không chỉ giúp chiếc tivi này được đứng vững mà còn tạo điểm nhấn không hề nhẹ cho chiếc Tivi này.

Gợi ý 3 mẫu Smart Tivi LG 55 Inch được nhiều người dùng quan tâm

Nó có Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ cho hình ảnh tươi sáng và sống động. Vì vậy bạn có thể tận hình ảnh một cách sống động. Chiếc Smart Tivi LG này được tran bị khá nhều cổng kết nối, vì vậy bạn có thể kết nối nó với tất cả các thiết bị của mình, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các TV khác.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các mẫu sản phẩm tivi của LG. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook