0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về điều hòa LG 2 chiều inverter B24END1 để người dùng có thể hiểu rõ hơn

Ngày Đăng: 09:52 25/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu về những đặc điểm và công nghệ có trong điều hòa LG 2 chiều inverer B24END1 để người dùng có thể hiểu hơn về dòng máy này nhé.

Thiết kế của điều hòa LG B24END1

Điều hòa LG inverter B24END1 vẫn luôn có thiết kế hiện đại sang trọng trong từng sản phẩm mà hãng ra mắt người tiêu dùng, Với tông màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp và tôn lên mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.

Giới thiệu về điều hòa LG 2 chiều inverter B24END1 để người dùng có thể hiểu rõ hơn

Bên cạnh đó dàn lạnh còn tích hợp đèn led hiển thị thông tin nhiệt độ cũng như hiển thị mã lỗi khi máy gặp sự cố giúp người dùng có thể dễ dàng và mau chóng khắc phục.

Công suất lớn 24000btu phù hợp cho những diện tích phòng khá rộng dưới 40m2 như phòng họp, phòng ăn hay phòng khách lớn…Tùy theo diện tích và thể tích thực tế của phòng mà bạn nên lựa chọn công suất máy cho phù hợp để đảm bảo độ bền tốt nhất cho sản phẩm.

Là dòng điều hòa 2 chiều nên máy sẽ phục vụ nhu cầu của người dùng cả năm, làm mát và sưởi ấm nhanh chóng đem lại sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí cho bạn. LG luôn mong muốn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Những công nghệ có trong điều hòa LG 24000btu 2 chiều B24END1

Tính năng tự động làm sạch

Giới thiệu về điều hòa LG 2 chiều inverter B24END1 để người dùng có thể hiểu rõ hơn

Điều hòa LG B24END1 tích hợp tính năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn tích tụ lâu ngày, loại bỏ những mùi khó chịu, ẩm mốc. Máy sẽ làm tự động làm khô, làm sạch môi trường ở bên trong dàn lạnh để đảm bảo máy luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Màng lọc bụi sơ cấp

Với những bước cải tiến mới trong sản phẩm, điều hòa LG B24END1 được trang bị màng lọc sơ cấp giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

Công nghệ Dual inverter

Dòng máy lạnh LG inverter B24END1 được trang bị máy nén Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40%, tiết kiệm điện lên đến 70% cùng chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Giới thiệu về điều hòa LG 2 chiều inverter B24END1 để người dùng có thể hiểu rõ hơn

Cùng máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor™ giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả và đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, nâng cao độ bền cho sản phẩm. LG bảo hành 10 năm cho máy nén giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Dàn tản nhiệt siêu bền

Điều hòa LG treo tường B24END1 với dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy bền bỉ hơn, trao đổi nhiệt tốt hơn. Ngoài ra còn nâng cao tuổi thọ cho máy khi có thể kháng khuẩn và chống lại các tác nhân gây hại cho máy như axit, nước mưa…

Ngoài ra máy còn có những tính năng khác như:

Giới thiệu về điều hòa LG 2 chiều inverter B24END1 để người dùng có thể hiểu rõ hơn
  • An toàn khi sử dụng điện áp mang lại khả năng vận hành tốt và thích nghi với những môi trường điện áp chưa ổn định
  • Chế độ ngủ đêm đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • 4 mức kiểm soát năng lượng chủ động tùy theo nhu cầu sử dụng
  • Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường và tiết kiệm điện hơn

Model B24END1 là model mới năm 2022 mà hàng LG cho ra mắt người dùng. Hy vọng qua bài viết dưới đây người dùng sẽ phần nào hiểu rõ hơn về những công nghệ mà hãng bổ sung dòng model mới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook