0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu thời gian bảo hành và chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi

Ngày Đăng: 16:12 17/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chế độ bảo hành là một điểm rất quan trọng khi tìm mua một sản phẩm nào đó. Và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu thời gian bảo hành và chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi đến các bạn.

1. Quy định về thời gian bảo hành

1.1 Cách thức đăng kí bảo hành cho sản phẩm

Cách thức đăng kí bảo hành cho sản phẩm máy lọc nước Karofi

Có 3 cách mà các bạn có thể thao tác để thực hiện kích hoạt bảo hành sản phẩm của mình.
Cách 01: Gửi tin nhắn SMS
– Cú pháp tin nhắn: XT [mã số thẻ cào] gửi đến: 7039 hoặc
– Cú pháp tin nhắn: KHBH [mã số kích hoạt bảo hành] gửi đến: 8079
Cước phí: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng)
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua App Karofi.
Tải ứng dụng Karofi 365 để đăng ký bảo hành.
Cách 3: Đăng ký bảo hành qua qua Website Karofi
Vào website https://karofi.com/, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và nhập thông tin Đăng ký kích hoạt bảo hành.
Lưu ý:
Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành sau này.
Trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành.

1.2. Thời hạn bảo hành sản phẩm

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được nhà sản xuất cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất được thể hiện trên tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.

Nhóm sản phẩmLoại sản phẩm/Loại linh kiệnThời hạn bảo hànhTiêu chuẩn tính theo
Ngày mua hàngNgày sản xuất
Máy lọc nước Karofi (bao gồm máy lọc nước RO và hệ thống lọc nước của máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh, hệ thống lọc của cây  nước nóng lạnh tích hợp lọc RO)Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV)(Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh…)24 tháng36 tháng
Chấn lưu UV, bóng đèn UV, vòi cổ ngỗng, bình áp12 tháng18 tháng
Van 1 chiều, van Flow, van bình áp, van khóa chia nước, cút nối các loại, gioăng bơm (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)6 tháng12 tháng
Màng RO (Điều kiện sử dụng đúng theo quy định của nhà sản xuất)3 tháng 
Lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lạiKhông bảo hành
Cây nước nóng lạnh (bao gồm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh, cây nước nóng lạnh tích hợp lọc RO)Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng, block, chip làm lạnh, rơ le nhiệt, công tắc điện, dây nguồn)24 tháng30 tháng
Vòi nước nóng lạnh, phao cơ, dàn nóng, ống đồng, phin lọc (được xác lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)6 tháng12 tháng
Linh kiện lõi lọc tiêu hao, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính và các linh kiện khác còn lạiKhông bảo hành

– Nếu linh kiện tiêu hao bị lỗi hỏng và được các kỹ thuật viên, cộng tác viên, trạm bảo hành ủy quyền của Karofi, gọi chung là đại diện kỹ thuật của hãng (sau đây viết tắt là: ĐDKTH) xác nhận do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất thì sẽ bảo hành miễn phí trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.
– Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý tại các hệ thống phân phối chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành chung cho toàn bộ sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày mua hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 12 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên).
– Đối với linh kiện còn thời hạn bảo hành thì sau bảo hành sửa chữa/thay thế bởi ĐDKTH sẽ áp dụng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm theo bảng ở mục 1.2 trên.
– Đối linh kiện mua mới riêng rời hoặc linh kiện đã hết thời hạn bảo hành và được ĐDKTH thay thế linh kiện mới nằm trong danh mục được bảo hành theo bảng ở mục 1.2 trên được áp dụng thời gian bảo hành 6 tháng (trừ các linh kiện không được bảo hành hoặc các linh kiện có thời hạn bảo hành dưới 6 tháng thì được bảo hành theo thời hạn ở bảng mục 1.2 trên. Thời gian bảo hành được tính căn cứ theo biên nhận sửa chữa hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ (chỉ áp dụng cho Nhà phân phối, Đại lý và Khách hàng lẻ có hóa đơn, chứng từ mua hàng tại công ty Karofi hoặc ĐDKTH).
– Màng RO, van một chiều, van flow chỉ được bảo hành với điều kiện chất lượng nước đầu vào đạt chuẩn nước sinh hoạt theo QCVN 01-1:2018/BYT và sử dụng đúng mục đích theo công bố của nhà sản xuất.

2. Điều kiện bảo hành

2.1 Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi miễn phí

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2
Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử theo mục 1.1 hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa; Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có). (Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành giấy căn cứ theo hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành, khách hàng cần xuất trình được hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ).
Sản phẩm máy lọc nước Karofi còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
Sản phẩm bị lỗi hỏng được ĐDKTH đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
Bình chứa tráng men Titanium phải được ĐDKTH bảo trì định kỳ 01 lần/năm (khách hàng chủ động liên hệ Công ty Karofi khi đến thời điểm cần bảo trì và khách hàng chi trả chi phí).
Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 2.2 của văn bản này.

2.2 Các trường hợp máy lọc nước Karofi không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí

Ngoài các trường hợp nêu trên thì máy lọc nước Karofi cũng sẽ không được bảo hành trong một số trường hợp như sau:
-Sản phẩm máy lọc nước Karofi đã hết thời hạn bảo hành.
-Các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính, linh kiện khác…
-Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn, cảnh báo kèm theo sản phẩm.
-Sản phẩm hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường oxy hóa, vật lạ vào máy, bao gồm nhưng không giới hạn sự kiện bất khả kháng gây ra.
-Sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ bị hư hỏng do bị côn trùng, sâu bọ, mối mọt, bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập
-Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng, do tác động ngoại lực.
-Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điểm điện không tốt, ổ cắm, phích cắm lỏng lẻo, dao động điện áp quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế thiết kế dây nguồn không phù hợp.
-Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi ĐDKTH.
-Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
-Sản phẩm không còn mang số máy (Serial No) của nhà sản xuất, số máy bị cào rách, mờ hoặc mất ký tự không nhận diện được.
-Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng máy lọc nước Karofi, Korihome và Karofi Livotec.
-Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
-Những hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo theo quy chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT như: nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước giếng khoan chưa qua xử lý, hoặc xử lý chưa triệt để.
-Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.
Sản phẩm đã được thay đổi, điều chỉnh thiết kế, sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải Công ty Karofi hoặc ĐDKTH.

Trên đây là những thông tin về cách kích hoạt bảo hành và chính sách bảo hành của máy lọc nước Karofi. Nếu gặp bất kỳ sự cố hay thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng qua số 19006418 để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook