0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những dòng Tivi Sony đáng sắm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:29 18/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Dòng Android Tivi Sony OLED.

Dòng Tivi Sony Android là dòng đâu tiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn gợi ý đến cho bạn tham khảo ở thời điểm này, bạn sẽ bị choáng ngợp ngay từ lần nhìn đâu tiên bởi dòng Tivi Sony này có thiết kế cực kì đẹp mắt và ấn tượng, không chỉ vậy mà nó còn có một màn hình siêu mỏng giúp cho không gian trở lên sang trọng vượt trội cực kì.

Dòng Tivi Sony 4k này nổi bật với công nghệ màn hình OLED nhờ sở hữu với các điểm ảnh có thể điều khiển riêng biệt nên nó sẽ mang đến hình ảnh có khả năng hiển chân thực vô cùng, không chỉ vậy mà nó còn tạo độ chân thực đến khó tin để bạn cảm nhận những hình ảnh như đang ngắm nhìn ở thế giới bên ngoài đời thực.

Điểm nhấn trên dòng Tivi Sony OLED này là được sở hữu với bộ xử lý hình ảnh X1 Extreme có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh để luôn cho người xem sự thưởng thức không bị dán đoạn. Bên cạnh đó, Tivi Sony OLED này còn được sử dụng với một chất lượng âm thanh cực kì sống động và bùng nổ nhờ công nghệ loa Acoustic Surface, cho người xem một trải nghiệm như đang hòa mình vào không gian hiển thị trên Tivi Sony này.

Đặc biệt, người dùng còn có thể thưởng thức với hệ điều hành Android dễ sử dụng cùng kho ứng dụng giải trí khổng lồ để cho bạn những phút giây thư giãn cực kì thích thú bên gia đình và người thân.

2. Dòng Internet Tivi Sony.

Dòng Tivi Sony Internet này hiện nay cũng có thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt nhờ sở hữu viền màn hình siêu mỏng cùng kiểu dáng bên ngoài chắc chắn, giúp cho bạn có thể kết hợp và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng họp.

Dòng Tivi Sony này chỉ là internet Tivi nhưng nó vẫn sở hữu với giao diện khá đẹp mắt và sử dụng đơn giản cực kì, bên cạnh đó thì nó còn có một kho ứng dụng giải trí cực kì thích thú và ấn tượng, người dùng có thể thỏa sức xem YouTube, vào FPT Play, nghe nhạc với Zing Mp3.

Bên cạnh đó thì dòng Tivi Sony giá rẻ này cũng có một số công nghệ hình ảnh độc quyền được trang bị như: Công nghệ HDR giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh được tăng cường độ sáng, mang đến độ tương phản tốt hơn. Công nghệ X-Reality PRO giúp lọc nhiễu và nhòe hình ảnh, mang đến chất lượng hình ảnh được tốt hơn.

3. Dòng Smart Tivi Sony.

Dòng Smart Tivi Sony hiện nay có sự đa dạng về kích thước màn hình, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc Tivi Sony có kích thước từ 43 inch đến 75 inch thậm chí là lớn hơn. Đặc biệt là dòng này còn có sự đa dạng về giá thành cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình.

Dòng Smart Tivi Sony này còn có cả độ phân giải màn hình 4k và Full HD cho người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Không chỉ vậy, với công nghệ 4K X-Reality trên Tivi Sony 4k nó còn giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD lên gần chuẩn với 4k để tạo những khung hình ảnh chất lượng cực kì.

Hầu hếu các mẫu Smart Tivi Sony này được sử dụng với hệ điều hành Android dành riêng cho dòng Tivi Sony này, mang lại sự dễ dàng sử dụng và thân thiện vô cùng.

Đặc biệt là ở dòng Tivi Sony này còn có tính năng tìm kiếm giọng nói giúp cho người dùng có thể tìm kiếm các nội dung giải trí nhanh chóng vô cùng chỉ với giọng nói của mình, bên cạnh đó thì nó cũng có khả năng kết nối thông minh như điều khiển Tivi bằng điện thoại hay trình chiếu nội dung điện thoai lên Tivi.

Nên mua Tivi Sony ở đâu sử dụng tốt và uy tín ?

Điện Máy Thiên Phú – tổng kho phân phối Tivi Sony là nơi chuyên cung cấp Tivi Sony có giá thành rẻ nhất Hà Nội, bạn có thể truy cập vào Website Điện Máy Thiên Phú hoặc liên hệ tới số 0918969699 để được các nhân viên bán hàng tư vấn rõ cho bạn về từng sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook