0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có thực sự đáng mua?

Ngày Đăng: 11:16 02/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 là mẫu sản phẩm sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, được trang bị đầy đủ công năng và có giá bán hiện khoảng 29.650.000₫. Vậy đây thự sự có phải một sản phẩm đáng mua? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Thiết kế thanh lịch với cạnh viền uốn cong mềm mại

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có thực sự đáng mua?

Một điểm khá nổi bật mà người dùng có thể dễ nhận thấy ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu trắng thanh lịch với chất liệu vỏ chắc chắn, kết hợp viền bạc bóng bẩy tạo cảm giác thời thượng, trang nhã và mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó thì model này kiểu dáng dàn nóng tối giản, vỏ ngoài dày dặn, cứng cáp, bảo vệ các linh kiện bên trong và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt. Ngoài ra với việc sử dụng ống dẫn gas làm bằng đồng, lá tản nhiệt chất liệu nhôm bền bỉ, truyền nhiệt tốt, giảm sự hao mòn của động cơ và đảm bảo làm lạnh vượt trội.

Công nghệ iAuto-X mang lại hiệu quả làm lạnh vượt trội

Khả năng làm lạnh nhanh rất cần thiết, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức, nhiệt độ cao. Chính vì thế công nghệ iAuto-X ở điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ đóng góp vai trò quan trọng, mang lại sự thoải mái nhanh hơn và dập tan ngay sự bức bối khó chịu của ngày Hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có thực sự đáng mua?

Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, đẩy mạnh công suất và nhiệt độ khi đó sẽ giảm cực thấp. Những cái nóng bức sẽ bị xua tan nhanh chóng và sau khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt, thiết bị sẽ hoạt động lại với chế độ bình thường để tránh gây cảm giác lạnh buốt và tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 giúp tiết kiệm điện năng

Đạt nhãn năng lượng: 5 sao (hiệu suất năng lượng 6.9), lượng tiêu thụ điện 1.6 kW/h. Như vậy điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả, không phải lo lắng tới hóa đơn hàng tháng. Đây cũng là một ưu điểm rất đáng chú ý sẽ giúp mọi gia đình cải thiện chi tiêu sinh hoạt gia đình.

Công nghệ nanoe-G và nanoe-X bảo vệ sức khỏe người dùng

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ nanoe-G và nanoe-X sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt khói bụi, các loại vi khuẩn, vi rút gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, mang lại một không gian sạch sẽ, đáng sống và nâng cao được sức khỏe người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có thực sự đáng mua?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với Inside Cleaning

Tính năng Inside Cleaning mang lại rất nhiều tiện ích thiết thực, đặc biệt nó giúp bảo vệ thiết bị và góp phần giảm thời gian vệ sinh dàn lạnh đáng kể. Ngay khi kích hoạt, điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ vệ sinh, làm sạch bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn. Đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng mát mẻ trong lành, dễ chịu giúp bạn tận hưởng sự thoải mái nhanh chóng.

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn được trang bị rất nhiều chế độ tiện lợi như: Hẹn giờ bật/tắt, chế độ Sleep, Chế độ Quiet, tự chuẩn đoán lỗi, kết nối wifi….

Tóm lại thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà mọi gia đình nên cân nhắc. Đặc biệt với những căn phòng diện tích 25 – 30m2 khi model này có công suất lên tới 24000Btu. Sản phẩm được trang bị đầy đủ công năng cần thiết, nâng cao sự tiện nghi cùng hiệu quả sử dụng và mang lại sự lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook